svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“แซน” ลุ้นคำฟ้อง “คดีแตงโม” ลั่นหวังว่าไม่ยัดเยียดบท "จำเลยจำเป็น" ให้

03 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“แซน วิศาพัช” ลุ้นคำสั่งฟ้องของอัยการใน “คดีแตงโม” ขอความยุติธรรม ลั่นหวังว่าไม่ยัดเยียดบท "จำเลยจำเป็น" ให้

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ซึ่งจะครบกำหนดที่ทางอัยการจังหวัดนนทบุรีนัดหมายผู้ต้องหาในคดีมาฟังคำสั่งฟ้องในวันนี้ (3 ส.ค.) หลังจากเลื่อนนัดมาแล้ว 2 ครั้ง โดยกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด 6 คน ประกอบไปด้วย

 

1.นายตนุภัทร หรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ 2.นายไพบูลย์ หรือโรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์ 3.นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร 4.น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ 5.นายวิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์ และ 6. นายภีม หรือ เอ็ม ธรรมธีรศรี ซึ่ง 5 คนเป็นเพื่อนบนเรือลำเกิดเหตุ และอีก 1 คน คือผู้ที่ให้คำแนะนำทั้ง 5 คน หลังเกิดเหตุ

 

“แซน” ลุ้นคำฟ้อง “คดีแตงโม”  ลั่นหวังว่าไม่ยัดเยียดบท "จำเลยจำเป็น" ให้

ล่าสุด “แซน วิศาพัช”  หนึ่งในจำเลยคดีแตงโม ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงประเด็นดังกล่าวโดยระบุว่า “หวังว่าคงไม่ยัดเยียดบท "จำเลยจำเป็น" ให้เพื่อตามใจ กระแสสังคมนะคะ แย่พอแล้ว กับการเป็นผู้ต้องหาในความ ผิดที่ตัวเองไม่ได้ทำ”  นอกจากนี้ยังใส่แคปชั่นด้วยว่า “#ความยุติธรรมมีไว้สำหรับทุกคน #justiceisforeveryone”

 

“แซน” ลุ้นคำฟ้อง “คดีแตงโม”  ลั่นหวังว่าไม่ยัดเยียดบท "จำเลยจำเป็น" ให้

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา “แซน วิศาพัช”  และ “กระติก ​อิจศรินทร์”​ ได้​เข้ายื่นเรื่องต่อ ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต​ จิตรอารีย์รัตน์​ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เพื่อขอให้เร่งรัดดำเนินคดีผู้กระทำผิดสร้าง​พยานหลักฐานเท็จ​ทำให้หน่วยงานรัฐเกิดความเสียหายในคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" โดยย้ำว่าคนบนเรือได้รับความเสียหายจากการสร้างพยานหลักฐาน​เท็จ ผู้กระทำหวังประโยชน์​ส่วนตัว​ ทำให้คนอื่นได้รับความเสียหาย สังคมเข้า​ใจผิด​ ส่วนการจากไปของแตงโมนั้น ย้ำว่าแตงโมอยู่ในความทรงจำของเรา​ แต่ชีวิตเราต้องก้าวต่อไป​

 

“แซน” ลุ้นคำฟ้อง “คดีแตงโม”  ลั่นหวังว่าไม่ยัดเยียดบท "จำเลยจำเป็น" ให้

logoline