svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อัยการดาว เผยสำนวนคดี "แตงโม" มาถึงมือแล้ว พรุ่งนี้ชัดสั่งฟ้อง 6 ผตห. หรือไม่

02 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อัยการดาว" เผยได้รับสำนวนสั่งฟ้อง 6 ผู้ต้องหาคดี "แตงโม นิดา" กลับมาถึงมือแล้ว เตรียมสถานที่แถลงพรุ่งนี้ คาดไม่เลื่อนส่งฟ้อง

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ซึ่งจะครบกำหนดที่ทางอัยการจังหวัดนนทบุรีนัดหมายผู้ต้องหาในคดีมาฟังคำสั่งฟ้องในวันพรุ่งนี้ (3 ส.ค.) หลังจากเลื่อนนัดมาแล้ว 2 ครั้ง โดยกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด 6 คน ประกอบไปด้วย

 

1.นายตนุภัทร หรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ 2.นายไพบูลย์ หรือโรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์ 3.นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร 4.น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ 5.นายวิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์ และ 6. นายภีม หรือ เอ็ม ธรรมธีรศรี ซึ่ง 5 คนเป็นเพื่อนบนเรือลำเกิดเหตุ และอีก 1 คน คือผู้ที่ให้คำแนะนำทั้ง 5 คน หลังเกิดเหตุ

 

 

นักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ผู้ล่วงลับ

ล่าสุดวันนี้ (2 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวเนชั่น ได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ หรือ อัยการดาว อัยการจังหวัดนนทบุรี ว่า สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรีได้รับสำนวนคดีแตงโม นิดา กลับมาจากอธิบดีอัยการภาค 1 แล้ว โดยอยู่ระหว่างพิจารณารายละเอียดบางส่วน อย่างไรก็ตาม พรุ่งนี้เป็นวันนัดหมายผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ให้เดินทางมารับฟังคำสั่งอีกครั้งตามที่ได้นัดหมายไว้

 

 

น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ หรือ อัยการดาว อัยการจังหวัดนนทบุรี
 

รายงานระบุว่า ที่ชั้น 2 ของสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาเตรียมความพร้อมของห้องประชุม คาดว่าวันพรุ่งนี้จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ หลังอัยการจังหวัดมีคำสั่งส่งฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 6 คนในวันพรุ่งนี้

 

 

แก๊งเพื่อนแตงโม นิดา บนสปีดโบ๊ท ผู้ต้องหาในคดี
 

logoline