svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แก๊งผู้ต้องหาคดี "แตงโม นิดา" รวมตัวยื่น ยธ. เอาผิดผูู้ยื่นหลักฐานเท็จ

26 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้เวลาเอาคืน แก๊งผู้ต้องหาคดี "แตงโม นิดา" รวมบุกกระทรวงยุติธรรม ร้องเอาผิดผูู้ยื่นหลักฐานเท็จในคดีการเสียชีวิตของดาราสาว

ยังคงต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" ที่ในเดือน ส.ค. นี้ ในส่วนของคดี หลักจะกลับมามีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ ทางอัยการจังหวัดนนทบุรี ได้มีการเลื่อนนัดฟังคำสั่งฟ้องกลุ่มผู้ต้องหาในคดีเป็นครั้งที่ 3 โดยนัดใหม่เป็นวันที่ 3 ส.ค. นี้ แทน (อ่านข่าว)

 

 

กลุ่มผู้ต้องหาคดี "แตงโม นิดา"
 

ทำให้ความเคลื่อนไหวในคดีช่วงนี้ เป็นเรื่องของการไล่ฟ้องกลับบุคคลต่าง ๆ จากบรรรดาผู้ต้องหาบนเรือ ที่ประเดิมโดย "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" ที่ควงทนายความส่วนตัว ฟ้องเอาผิด หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอเคท ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีหมอของขวัญไลฟ์สดบนเพจเฟซบุ๊ก doctorkatekate กล่าวหา แซน และคนบนเรือสปีดโบ๊ท จากการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" (อ่านข่าว) 

 

 

"แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์"  ฟ้องหมิ่นประมาทหมอของขวัญ

ล่าสุดมีรายงานว่า ในวันพรุ่งนี้ (2 ก.ค.) เวลา 13.00น. แซน วิศาพัช  กระติก อิจศรินทร์ ปอ ตนุภัทร โรเบิร์ต ไพบูลย์ พร้อมทนายความ จะเดินทางไปยังกระทรวงยุติธรรม เพื่อยื่นให้ตรวจสอบ และดำเนินคดีกลุ่มบุคคลที่นำพยานหลักฐานเท็จมาร้องเรียนในคดีแตงโม

 

 

บังแแจ็ค หนึ่งในผู้ที่ยื่นหลักฐานเท็จในคดี แตงโม นิดา

แก๊งเพื่อนแตงโม ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของดาราสาว
 

logoline