svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“แอน ทองประสม” เดินหน้าทวงคืน 19 ล้าน ยังช็อกฝีมือคนใกล้ตัว (มีคลิป)

01 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“แอน ทองประสม” ขึันโรงพักทองหล่อ ให้ข้อมูลทรัพย์สินที่ถูก “ผู้ช่วยเลขาฯ” ฉกจากเซฟ แจงทั้งหมด 19 ล้านบาท อยู่ระหว่างอายัด และรับฟังขั้นตอนทวงคืน ห่วงการคุ้มครองจากกฎหมาย ยังรู้สึกเสียใจ พอระแคะระคาบเรื่องติดพนัน แต่ไม่คิดว่าการดูแล ร่วมงานกันมา 10 ปี ยังทำกันได้

วันที่ 1 สิงหาคม 256 เวลา 14.00 น.  “แอน ทองประสม” เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง นางเอกสาวและผู้จัดละครชื่อดัง ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับทรัพย์สินที่ถูก น.ส.พัฒน์นรี ประสงค์ศิลป์ หรือ นุ้ย อายุ 33 ปี ผู้ช่วยเลขาฯ ก่อเหตุลักทรัพย์สิบไป 10 รายการ รวมมูลค่าเกือบ 20 ล้านบาท โดยการสอบสวนใช้เวลานานประมาณ 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

 

ภายหลัง “แอน ทองประสม” ซึ่งสวมแว่นกันแดดอำพรางสายตา ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยน้ำเสียงที่ยังคงมีความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เรื่องทรัพย์สินที่หายไป ตนมาทราบเรื่องเพราะจะใส่เครื่องประดับออกงานแล้วหาไม่เจอ ซึ่งวันนั้นตนมีงานต้องรีบไป จึงมาแจ้งความภายหลัง พร้อมติดต่อฝ่ายนิติบุคคลของคอนโดฯ ให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่า มีใครเข้าออกได้บ้าง เอาข้อมูลจากกล้องวงจรปิด เห็นว่าใครที่เข้ามาถึงห้องแอน 

“แอน ทองประสม” เดินหน้าทวงคืน 19 ล้าน ยังช็อกฝีมือคนใกล้ตัว (มีคลิป)

ผลลัพธ์ คือ มีคนประมาณนี้ ซึ่งเป็นคนในทั้งหมดที่เข้ามาในห้องแอนได้ โดยห้องพักแห่งนี้ ตนทำเป็นออฟฟิศด้วย จึงมีทีมงานสามารถเข้าออกได้ เพื่อรับส่งเอกสาร ชุดเสื้อผ้าในกองถ่าย แต่ต้องมาตอนที่แอนอยู่ พอรู้ว่ามีใครบ้าง ทางตำรวจได้เชิญทุกคนมาสอบสวน กระทั่ง ผู้ช่วยเลขาฯของแอน รับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุ

สำหรับทรัพย์สินทั้งหมดเกือบ 19 ล้าน ทราบว่า ตอนนี้ของอยู่ที่ไหน อยู่ในระหว่างการอายัด ติดตามเอาคืนมาเป็นของเรา วันนี้แอนต้องมาคุยกับทางตำรวจว่า ขั้นตอนการได้ทรัพย์สินคืนมาต้องทำอย่างไร แอนยังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ ส่วนรายละเอียดทรัพย์ที่ไปจำนำ ได้ราคาน้อยกว่ามูลค่าของหลายล้านบาท แอนในฐานะเป็นผู้เสียหาย อยากทราบเช่นกันว่า กฎหมายจะคุ้มครองอะไรเราได้บ้าง จึงยังต้องมาติดตามต่อ แต่ตอนนี้ยืนยันว่าของยังไม่ได้รับคืนมา ส่วนเงินสดนั้นหายหมด

“แอน ทองประสม” เดินหน้าทวงคืน 19 ล้าน ยังช็อกฝีมือคนใกล้ตัว (มีคลิป)

แอน กล่าวถึงคนแวดล้อมที่ทำงานร่วมกันว่า  แอน ได้ดูแลกันมาประมาณหนึ่ง ในฐานะที่แอนเป็นนายจ้างของเขา เป็นพี่เขา คอยพยายามช่วยดูแล ได้ทราบระแคะระคายมาบ้างว่ามีการเล่นพนัน แต่ไม่คิดว่าจะติดการพนันขนาดนี้ มารอบนี้ทำให้รู้สึกช็อก เราอยู่กันมา 10 ปี ทำละครกันมาหลายเรื่อง แต่ไม่คิดว่าจะโดนขนาดนี้ ทำให้รู้สึกเสียใจ ห้องที่แอนเก็บทรัพย์สินเป็นห้องที่มีตู้เซฟ แอนไม่อนุญาตให้ใครเข้ามาในห้องส่วนตัว การมีตู้เซฟ มันชัดเจนว่า ไม่ควรเข้าไป โดยรหัสเซฟมีแอนรู้เพียงคนเดียว ยังสงสัยว่าไม่มีร่องรอยงัดแงะ เหตุการ์ครั้งนี้ทำให้มีความรู้สึกว่ามันเจ็บ

 

logoline