svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อุ๊งอิ๊งค์"เยือนเจียงฮาย 7 ส.ค.นี้พาเพื่อไทยแลนด์สไลด์เหนือสุด

01 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อุ๊งอิ๊งค์"เตรียมนำทัพครอบครัวเพื่อไทยบุกเชียงราย 7 ส.ค.นี้ ภายใต้ชื่อ "ระดมพลคนเจียงฮายเพื่อไทยมาเหนือสุด" ตอกย้ำแลนด์สไลด์ ลั่นพท.พร้อมพา ปชช. ออกจากวังวนปัญหาอำนาจไม่ชอบธรรม-ไร้ประสิทธิภาพ

1 สิงหาคม 2565 นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย แถลงข่าวถึงการลงพื้นที่ในวันที่ 7 ส.ค.นี้ โดยจะเดินทางไปที่จ.เชียงราย เพื่อพบปะประชาชน ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเชียงราย นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย รวมถึงแกนนำของพรรคเพื่อไทยชุดใหญ่ และว่าที่ส.ส.ทั้งแบบแบ่งเขตและแบบบัญชีรายชื่อในจ.เชียงรายและจังหวัดใกล้เคียง

สำหรับกิจกรรมภายในงาน จะมีทั้งการปราศรัย การเปิดตัวว่าที่ ส.ส.ของแต่ละเขตในจ.เชียงราย และบอกกล่าวข้อมูล หลายเรื่อง ทั้งการยกระดับการท่องเที่ยว การเป็นเมืองแฝดเชียงราย-เชียงใหม่ สภาพปัญหาและความมุ่งมั่นในการแก้ปัญหา ปัญหาชาติพันธุ์และปัญหาอื่นๆ ที่กระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนชาวภาคเหนือ โดยเฉพาะจ.เชียงราย และย้ำว่าพรรคเพื่อไทย พร้อมที่จะนำประสบการณ์มาใช้เพื่อนำพาประชาชนให้ออกจากวิกฤตครั้งนี้ให้ได้ 

นอกจากนี้ ยังมีการพูดคุยการสะท้อนปัญหาที่จะมาจากทั้งสองฝ่าย คือ แกนนำพรรคและในมุมของประชาชน ดังนั้น ครอบครัวเพื่อไทยในการลงพื้นที่ครั้งนี้ในชื่อ "ระดมพลคนเจียงฮายเพื่อไทยมาเหนือสุด" ถ้าเพื่อไทยจะแลนด์สไลด์ก็ต้องมาเหนือ และต้องมาเหนือกว่าทุกกติกาและความเอารัดเอาเปรียบทั้งหลายจากฝ่ายผู้มีอำนาจ ภายใต้การตัดสินใจของประชาชน ว่าจะนำพาประเทศไทยออกจากอำนาจที่ไม่ชอบธรรม และการบริหารประเทศที่ไม่มีประสิทธิภาพได้อย่างแท้จริง 


 

logoline