svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อุ๊งอิ๊งค์-เอม" โพสต์ภาพ "ทักษิณ" ผ่าตัดลุล่วง-ร่างกายแข็งแรงดี

13 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับหายห่วง "อุ๊งอิ๊งค์-เอม" โพสต์ภาพ "ทักษิณ" เข้ารับการผ่าตัดลุล่วง ร่างกายแข็งแรงดี พร้อมเรื่องต้นทุนสุขภาพสำคัญที่สุด

เป็นข่าวที่สร้างความเป็นห่วงให้บรรดาแฟนคลับก่อนหน้านี้ เมื่ออยู่ดีๆ “อุ๊งอิ๊งค์” แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย และบุตรสาวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพทำนองว่า ต้องเฝ้าเยี่ยมอาการคุณพ่อที่โรงพยาบาล

 

ก่อนได้รับการเปิดเผยภายหลังว่า “ทักษิณ” เข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในประเทศสิงคโปร์ เพื่อตรวจสุขภาพตามนัดหมาย และเข้ารับการผ่าตัดถุงน้ำดี รวมถึงไส้เลื่อนที่เป็นมานานแล้ว ก่อนมีการพักฟื้นและมีกำหนดเดินทางกลับนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วันที่ 16 ก.ค.นั้น

"อุ๊งอิ๊งค์-เอม" โพสต์ภาพ "ทักษิณ" ผ่าตัดลุล่วง-ร่างกายแข็งแรงดี

ล่าสุด “อุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร” โพสต์รูปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว “@ingshin21” เป็นภาพที่ถ่ายร่วมกับผู้เป็นพ่อ , น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ , และ “เอม พินทองทา” โดยระบุข้อความประกอบว่า “หายแล้วววว กำลังใจของคุณตาตา @thaksinlive คุณพ่อไม่เคยผ่าตัดเลยจนอายุจะ 73 เดือนนี้แล้ว พ่อบอกว่า ต้นทุนสุขภาพสำคัญมาก ทานให้ดี ออกกำลังกาย เวลาเกิดเหตุการณ์อะไรกับร่างกายจะฟื้นตัวเร็ว พ่อเป็นคนเคร่งครัดมาก ถ้าผลเลือดอะไรมีค่าสูง คุณหมอเตือนปุ๊บ พ่อจะรีบทำตามทันที เหมือนเป็นการสะสมไว้ สดใส พร้อมออก clubhouse ครั้งต่อไปแล้วค่า”

"อุ๊งอิ๊งค์-เอม" โพสต์ภาพ "ทักษิณ" ผ่าตัดลุล่วง-ร่างกายแข็งแรงดี

ขณะที่ “เอม พินทองทา” โพสต์ผ่านอินสตาแกรม “@aimpintongta” ว่า พยาบาลประจำทริปนี้!! ทำงานเป็นทีมค่ะ พยาบาลดีเด่น @ingshin21 บินเดี่ยวนอนเฝ้าที่ รพ.ทุกคืนน่ารักที่สุด!! ส่วน 3 พิณก็ไปแบบแม่เป๋ๆ และลูกสองสาวไปเป็นหวัดที่โน่นอีก

"อุ๊งอิ๊งค์-เอม" โพสต์ภาพ "ทักษิณ" ผ่าตัดลุล่วง-ร่างกายแข็งแรงดี

“คุณยายปูน้องสาวสายดูแลจัดอาหารซุปบำรุงพร้อมให้ทั้งคนไข้คนเฝ้า แถมรับเลี้ยงหลานแอบพาไปซื้อของเล่นให้อีกต่างหาก! สรุปจบทริปมาได้ พี่โทนี้แข็งแรงที่สุด!!วันออกจาก รพ.เดินลิ่วไม่รอใครเลย! บทเรียนที่ได้แบบอย่างจากพี่โทนี่ครั้งนี้คือ…เราต้องรักษาสุขภาพตั้งแต่หนุ่มสาวนะคะออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อเตรียมรับมือกับทุกๆอย่าง และจะช่วยผ่านไปได้อย่างดีค่ะ

"อุ๊งอิ๊งค์-เอม" โพสต์ภาพ "ทักษิณ" ผ่าตัดลุล่วง-ร่างกายแข็งแรงดี "อุ๊งอิ๊งค์-เอม" โพสต์ภาพ "ทักษิณ" ผ่าตัดลุล่วง-ร่างกายแข็งแรงดี

logoline