svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เศร้า "วีรยุทธ รสโอชา" อดีตพระเอกชื่อดังใช้ปืนปลิดชีพตัวเองในบ้านพัก

01 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วงการบันเทิงเศร้า "วีรยุทธ รสโอชา" อดีตพระเอกชื่อดังใช้ปืนปลิดชีพตัวเองในบ้านพัก เบื้องต้นเครียดจาการเรื่องปัญหาส่วนตัวและปัญหาสุขภาพ

วันนี้ (1 ส.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ตำรวจ สภ.ผักไห่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ทำร้ายร่างกายตนเองด้วยอาวุธปืน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ภายในบ้านพักแห่งหนึ่งริมถนนเส้นทาง ป่าโมก-สุพรรณบุรี ม.2 ต.บ้านแค อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา จึงประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ 

 

ที่เกิดเหตุ พบเป็นห้องนั่งเล่น ข้างในพบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายวีรยุทธ รสโอชา อายุ 59 ปี อดีตพระเอกชื่อดัง ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับด้านขวา บาดเจ็บอาการสาหัส ทีมแพทย์ช่วยกันยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผลและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

เศร้า "วีรยุทธ รสโอชา" อดีตพระเอกชื่อดังใช้ปืนปลิดชีพตัวเองในบ้านพัก
 

จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก และปลอกกระสุนปืน 1 ปลอกตกอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้ใช้เชือกกั้นเพื่อไม่ให้บุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่โดยเด็ดขาด เบื้องต้นทางญาติของผู้เสียชีวิตไม่อนุญาตให้ถ่ายรูปและจำกัดพื้นที่ (และขอไม่เปิดเผยข้อมูล)

 

ส่วนสาเหตุนั้น อาจเกิดจากเรื่องปัญหาส่วนตัวและปัญหาสุขภาพ และผู้เสียชีวิตไม่ได้พักอยู่ที่นี่ พักอยู่จังหวัดอ่างทอง โดยเมื่อช่วงเช้าได้ขับรถส่วนตัวมาที่บ้านแห่งนี้ แล้วมีผู้ได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้น 2 นัด ก่อนพบว่าลูกกระสุนปืนถูกยิงที่พื้น 1 นัด และเข้าบริเวณขมับขวา 1 นัด ซึ่งตอนนั้นผู้เสียชีวิตบาดเจ็บอยู่บนโซฟา หน้าทีวี

 

ซึ่งจะให้ทางมูลนิธิพุทไธศวรรย์นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงก่อน ก่อนจะเชิญตัวญาติที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุ ส่วนร่างนายวีรยุทธ รสโอชา ทางครอบครัวจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดรุ้ง ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง ส่วนรายละเอีดยังไม่ได้เปิดเผย 
 

 

วีรยุทธ รสโอชา อดีตพระเอกชื่อดัง

วีรยุทธ รสโอชา อายุ 59 ปี อดีตพระเอกชื่อดัง ในปัจจุบัน

ขณะที่ เฟซบุ๊กของผู้ใช้งานชื่อว่า "เสกสม แจ้งจิต" ได้โพสต์ถึงรายงานการเสียชีวิตของ "วีรยุทธ รสโอชา" อดีตพระเอกดังเพียงสั้น ๆ ว่า

 

"สิ้น..พระเอกลุ่มเจ้าพระยา "วีรยุทธ รสโอชา" ซึ่งต่อมาได้มีชาวเน็ตเข้ามาไว้อาลักับการจากไปของ อดีตพระเอกดังจำนวนมาก 

 

เศร้า "วีรยุทธ รสโอชา" อดีตพระเอกชื่อดังใช้ปืนปลิดชีพตัวเองในบ้านพัก
 

logoline