svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ย้อนทางรัก “เวียร์ – วิกกี้” รู้จักมา 5 ปี ไม่รู้มาก่อนฝ่ายชายเป็นพระเอก

18 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ย้อนเส้นทางรัก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กับ "วิกกี้ พีมนต์ญา" รู้จักกันมา 5 ปี ไม่รู้มาก่อนฝ่ายชายเป็นพระเอก ด้านเวียร์ เผยรู้จักไม่ถึง 10 ปีแต่รักมาก

เพิ่งจะผ่านพ้นไปวานนี้ (17 ก.ค.65) สำหรับงานแต่งงานของพระเอกซุปเปอร์สตาร์ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และ “วิกกี้ พีมนต์ญา" ซึ่งบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความรักและรอยยิ้มแห่งความสุขที่ทำเอาคนโสดหลายคนถึงกับต้องอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะช่วงวิดีโอพรีเซนเทชั่นในงานแต่งงานที่ทั้งคู่บ่าว – สาว ได้บอกเล่าถึงเส้นทางรักจากจุดเริ่มต้นจนมาถึงวันวิวาห์ เรียกได้ว่าหวานหยดมดไต่เลยก็ว่าได้

 

ย้อนทางรัก “เวียร์ – วิกกี้” รู้จักมา 5 ปี ไม่รู้มาก่อนฝ่ายชายเป็นพระเอก

 

“วิกกี้” เล่าว่า รู้จักกันใต้น้ำ 4-5 ปีที่แล้ว ถามว่าเริ่มจีบยังไงเขาจะชวนไปไหนมาไหนบ่อย ๆ ชวนบ่อยมาก นางจะมีกิจกรรมตลอด ชวนไปเดินป่ามั้ย ชวน ๆ ตลอด แต่วิกกี้ไม่ได้ไปเพราะไม่ว่าง มีทั้งไม่ว่างทิพย์ด้วยและไม่ว่างจริง ๆ ด้วย

 

 

ย้อนทางรัก “เวียร์ – วิกกี้” รู้จักมา 5 ปี ไม่รู้มาก่อนฝ่ายชายเป็นพระเอก

“เวียร์” ระบุว่า  วิกกี้เขามาช่วยเป็นสตั๊นท์ เพราะเขาเป็นนักดำน้ำ ตอนนั้นผมยังไม่อินเรื่องดำน้ำ แค่ไปขี่มอเตอร์ไซค์ออกทริป ละครไม่ต้องถ่ายแล้ว หลังจากนั้นก็แยกย้ายแทบไม่ได้เจอกันเลย ย้อนกลับไปจนวันที่ได้มาเจอกันอีก ผมกลับมาจากถ่ายหนังที่ต่างประเทศ นึกถึงเขาเพราะถ่ายดำน้ำมา ก็ชวนเพื่อน ๆ ที่เรียนดำน้ำด้วยกัน ก็เลยโทร. หาเผื่อเขาจะพาเราดำน้ำได้ ก็เลยได้ติดต่อเขาอีกครั้งหนึ่ง ถามว่าเชิงจีบมั้ยคือ ณ ตอนนั้นโสดแล้วไง (หัวเราะ) แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้มีเป้าหมายอะไรนะ มันเริ่มต้นจากอายุเราใกล้เคียงกัน เป็นเพื่อนกันมา และเราก็ผ่านอะไรมาเยอะ อายุก็ไม่ห่างกัน เวลาพูดคุยกันมันก็พูดกันตรง ๆ เราห่างการจีบผู้หญิงมานาน บางทีก็ไม่รู้อะ แล้วอายุจะขนาดนี้แล้ว ก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงเลยคุยเรื่องที่เราชอบเหมือนกัน

“เวียร์” บอกด้วยว่า  ตอนแรกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราเป็นใคร ตอนนั้นระหว่างกลับมา เราก็ชี้ให้เขาดู วิกกี้เห็นป้ายโฆษณานั้นมั้ย นั่นแหละเราเองอยากอวดเฉย ๆ

 

“วิกกี้”  บอกอีกว่า ไม่รู้ ๆ ไม่รู้ว่าเขาคือใคร เพราะไม่ได้ดูโทรทัศน์ ครั้งแรกที่เห็นก็แบบเขาดูสูง ๆ เนอะ ซึ่งครั้งแรกที่พ่อแม่เจอพี่เวียร์ คุณแม่มาสะกิดแล้วถามว่า นี่ใช่พี่เคอรี่หรือเปล่า ตอนหลังพอเรารู้แล้วว่าเขาเป็นใคร ก็รู้สึกว่าไม่ดีกว่า อาจจะต่างด้วยความต่างของอาชีพ เขาเป็นนักแสดง เราก็เป็นนักธุรกิจ ทำให้เรามีกำแพงก่อน

 

 

ย้อนทางรัก “เวียร์ – วิกกี้” รู้จักมา 5 ปี ไม่รู้มาก่อนฝ่ายชายเป็นพระเอก

 

“เวียร์” ระบุอีกว่า สิ่งที่เราทำได้คือต้องทำให้เขาไว้ใจว่าเราอยากคุยด้วยจริง ๆ อยากรู้จัก

 

“วิกกี้” เขาก็ชวนหลายรอบมาก เขาไม่ละความพยายาม ก็เลยยอมไปก็ได้ ไปเพราะอยากรู้จักเขามากขึ้น เพราะเขาชวนไปในที่ที่เราอยากไป จนกระทั่งเขาเอาดำน้ำมาล่อ การดำน้ำคือสิ่งที่เราสนใจมาก ก็ไป พอเป็นเพื่อนกันมาเรื่อย ๆ ไปไหนมาไหนก็ไปด้วยกันตลอด ก็เลยสนิทขึ้น เราก็คิดอะไรเหมือนกันหลาย ๆ อย่าง เราก็มารู้ตัวว่าข้างในเราชอบอะไรแบบนี้ เช่น ถนนหลักมีเขาไม่ไป เขาจะพาเราขับเข้าป่า พอไปกับเขาเราก็รู้สึกปลอดภัย เขาเก่ง เรารู้สึกว่าเราสามารถพึ่งพาเขาได้ และเราก็อยู่ง่ายกินง่ายเหมือนกัน ไปไหนง่าย ๆ มันก็เลยไม่มีปัญหาในเรื่องนี้

 

“เวียร์” มันค่อย ๆ ซึมในสิ่งที่เราชอบเหมือนกัน ไม่ได้ชอบเหมือนกันทุกอย่าง แต่พอเราเจอในสิ่งที่เราชอบเหมือนกัน ก็ปรับกันไปปรับกันมา พอคนมันเริ่มรู้สึกดีกันแล้ว ความต่างของกันก็เลยทำให้เริ่มรับได้ ค่อย ๆ ปรับกันมาเรื่อย ๆ จากเพื่อนเริ่มมาเป็นแฟนกัน

 

ทั้งนี้ “วิกกี้” เปิดเผยอีกว่าสำหรับตนเองคู่ชีวิตเราก็ต้องการคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ขณะที่ “เวียร์” ระบุว่าเราเป็นคนอยู่คนเดียวมาทั้งชีวิต เติบโตมาด้วยตัวเอง จากเด็กต่างจังหวัดมาอยู่กรุงเทพฯ สู้ทุกอย่าง หลัก ๆ ก็คือคนเดียว เวลาเกิดอะไรขึ้นก็จะเอาตัวเองให้รอดก่อน ก็มีความเห็นแก่ตัวถ้าในมุมมองคนอื่น แต่วิกกี้เขามาเปลี่ยนเขาพูดตรง ๆ เลย ตอนแรกผมรู้สึกโกรธนะ เพราะเราก็เป็นคนแบบนี้ก็อยู่มาแบบนี้ เราก็อยู่ได้ เรามีอีโก้ไง แต่เขาไม่ได้ พอลองเปลี่ยน ลองมองให้มันกว้างขึ้น ลองใส่ใจคนอื่นมากขึ้น เริ่มจากที่เขา เขาทำให้เราเป็นคนดีขึ้น เลยรู้สึกว่าถ้าอยู่กับคนที่เขาทำให้เราเป็นคนดีขึ้น เขาต้องเป็นภรรยาที่ดี เป็นเพื่อนที่ดีได้ เพราะเขากล้าที่จะพูดในสิ่งที่ไม่ดีของเรา 

 

ย้อนทางรัก “เวียร์ – วิกกี้” รู้จักมา 5 ปี ไม่รู้มาก่อนฝ่ายชายเป็นพระเอก

 

นอกจากนี้ “วิกกี้” ยังเล่าโมเมนต์น่ารัก ๆ ในวันขอแต่งงานด้วยว่าช่วงเช้าเขาบอกจะจัดงานปาร์ตี้กัน ก็อาสาช่วย แต่เขาบอกว่าไม่ต้อง ก็รู้สึกตะหงิดแล้ว แล้วเขาบอกว่าทุกคนใส่ชุดสีขาว ตอนนั้นรู้สึกว่าเขาจะขอแต่งงานหรือเปล่า เพราะเขาเป็นคนเก็บความลับไม่เก่งคือเราเหมือนรู้ แต่ไม่คิดว่าเขาจะเซอร์ไพรส์ เพราะเขาไม่ใช่คนเซอร์ไพรส์ เราก็เลยเตรียมชุดขาวเอาไว้สวย ๆ 1 ทุ่มก็แล้ว 2 ทุ่มก็แล้ว รอจนถึง 4 ทุ่มครึ่งก็เริ่มง่วงเมื่อไหร่จะขอแต่งงานสักที ขอบคุณที่รักมากที่อยู่ด้วยกัน ก็ขอให้อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ อยากให้ที่รักแข็งแรง ๆ เราจะได้เป็นครอบครัวที่สุขภาพแข็งแรง ร่าเริงแฮปปี้ด้วยกันเนอะ จะได้ไปเที่ยวกันเยอะ ๆ ด้วย และหนูก็จะดูแลที่รักให้ดีที่สุดอย่างที่เคยสัญญาไว้

 

ย้อนทางรัก “เวียร์ – วิกกี้” รู้จักมา 5 ปี ไม่รู้มาก่อนฝ่ายชายเป็นพระเอก

 

อย่างไรก็ตามสำหรับวิดีโอพรีเซนเทชั่นในงานแต่งที่ทั้งคู่ได้บอกเล่าความรู้สึกและเส้นทางรักที่ว่าหวานแล้ว ในงาน “หน่มเวียร์” ยังเปิดใจสุดหวานอีกถึงเจ้าสาวอีกครั้งโดยบอกว่า “วิกกี้เป็นคนที่มาทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น เราอาจจะไม่ได้รู้จักกันมาเป็นสิบปี แต่ช่วงเวลาสั้น ๆ แค่นี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่าวิกกี้รักผมมากแค่ไหน วิกกี้ดูแลผม ดูแลทุกคน วิกกี้เป็นคนเสียสละ เป็นรักครอบครัว เป็นคนจริงใจ เป็นคนเด็ดขาด เป็นคนน่ารัก ใจเย็น แต่ตื่นสาย อยากบอกวิกกี้ว่ารักวิกกี้นะ ก็จะดูแลวิกกี้ให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทำได้”

logoline