svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“หมอเหรียญทอง” ฟาดร้านบะหมี่ดัง ประกาศหาจิตอาสาช่วยตรวจสอบที่มารายได้

01 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“หมอเหรียญทอง” ฟาดร้านบะหมี่ดัง ประกาศหาจิตอาสาช่วยตรวจสอบที่มารายได้ ปมหมิ่นสถาบัน ไม่หวั่นถูกฟ้องกลับ มั่นใจชนะคดีชัวร์

จากกรณีที่ พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กประกาศต่อต้านร้าน “ตั้งฮกกี่” บะหมี่กวางตุ้ง ยันเป็นแนวร่วมอริราชศัตรู ต่อต้านสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยขอให้เจ้าหน้าที่สรรพากรตรวจสอบรายได้ ภาษี ว่าถูกต้องหรือไม่ จนเจ้าของร้านออกโรงโต้ ไม่เคยหมิ่นสถาบันฯ พร้อมท้าทายกลับให้ทุกหน่วยงานตรวจสอบทรัพย์สินได้เลย

“หมอเหรียญทอง” ฟาดร้านบะหมี่ดัง ประกาศหาจิตอาสาช่วยตรวจสอบที่มารายได้

ล่าสุด “หมอเหรียญทอง” โพสต์เฟซบุ๊กข้อความว่า สืบเนื่องจากร้าน “ตั้งฮกกี่” บะหมี่กวางตุ้ง เผยแพร่ให้สาธารณชนทราบว่ากิจการร้านอาหารดีอย่างล้นหลาม ดังนั้นผมจึงขอตรวจสอบว่าเมื่อมีรายได้ดีมากแล้วมีการสำแดงเงินได้จากการค้าทั้งจากการจำหน่าย ณ ที่ร้าน และการจำหน่ายออนไลน์อย่างถูกต้องหรือไม่ มีการสำแดงเท็จ หลีกเลี่ยงการชำระภาษีหรือไม่ ผมจึงต้องการจิตอาสาดังต่อไปนี้

“หมอเหรียญทอง” ฟาดร้านบะหมี่ดัง ประกาศหาจิตอาสาช่วยตรวจสอบที่มารายได้

 

1. ต้องการจิตอาสาเพื่อดำเนินการคัดสำเนาหลักฐานจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ โดยต้องการคัดสำเนาร้าน 'ตั้งฮกกี่ บะหมี่กวางตุ้ง' ที่ประกอบการอยู่ที่ โชคชัย 4 ดังต่อไปนี้

1.1 รายงานงบการเงิน 5 ปีย้อนหลัง

1.2 หนังสือบริคณฑ์สนธิพร้อมรายชื่อผู้ถือหุ้น

 

2. ต้องการจิตอาสาจากภาคีเครือข่ายปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ เช่น ศปปส , ศชอ ฯลฯ ทั้งนี้เพื่อทำหน้าที่นำสารหนังสือถึงอธิบดีกรมสรรพากร , ผอ.สำนักงานสรรพากรพื้นที่เขต 8 และ ผอ.สำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาลาดพร้าว ทั้งนี้ผมได้ดำเนินการจัดพิมพ์หนังสือถึงหัวหน้าส่วนราชการทั้งสามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จิตอาสาที่รับอาสานำสารถึงหัวหน้าส่วนราชการทั้งสามตามข้อ 2] แจ้งความจำนงโดยตรงที่ 081-408-4839

 

3.ต้องการจิตอาสาด้านตรวจสอบเงินได้และการชำระภาษี แจ้งความจำนงโดยตรงที่ 081-408-4839

 

การตรวจสอบข้างต้นเป็นลำดับขั้นการปฏิบัติที่ 1 หลังจากนี้ผมจะรอหมายศาลที่เจ้าของร้านฟ้องร้องผมเพื่อขออำนาจศาลให้กองบังคับการกองปราบปรามการกระทำความผิดอาญาทางเทคโนโลยี(ปอท) ในการสืบพยานสารสนเทศของผู้ฟ้องร้อง ซึ่งคาดว่าจะมีหลักฐานสำคัญในโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์จำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อขยายผลดำเนินคดีอาญาต่อเนื่อง โดยผมจะดำเนินการได้อย่างสะดวกต่อเมื่อผมถูกฟ้องและตกเป็นจำเลยแล้ว ไม่ต้องห่วงผมกันนะจ๊ะ รับรองได้ว่าผมชนะคดี ไอ้พวกนี้มันยังไม่ประสีประสา ทนายมันก็โง่ๆทั้งนั้นแหละครับ มันยังเด็กมาก มันไม่รู้จักพื้นที่สังหาร

 

“หมอเหรียญทอง” ฟาดร้านบะหมี่ดัง ประกาศหาจิตอาสาช่วยตรวจสอบที่มารายได้

logoline