svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สะเทือนใจเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ถูกแทงเสียชีวิตที่อังกฤษ

29 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุสะเทือนขวัญ เด็กหญิงวัยเพียง 9 ขวบ ถูกแทงเสียชีวิตบนถนนในมณฑลลินคอล์นเชอร์ ของอังกฤษ ขณะที่ตำรวจได้ปิดล้อมสถานที่เกิดเหตุ และบรรดา ส.ส.ได้เรียกร้องให้เร่งจับตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษให้ได้

ตำรวจได้รับแจ้งเหตุไปยังถนนฟาวน์เทน เลน ของเมืองบอสตัน มณฑลลินคอล์นเชอร์ เมื่อเวลา 18.20 น.ตามเวลาท้องถิ่น ของเมื่อวันพฤหัสบดี และเร่งดำเนินการสืบสวนเหตุฆาตกรรม ที่ เหยื่อเป็นเด็กนักเรียนหญิงวัยเพียง 9 ขวบ และเสียชีวิตจากการถูกแทง เจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์ในชุดสีขาวได้เขาไปเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ใกล้กับโบสถ์เก่าแก่เซนต์ โบทอล์ฟ (St Botolph) และเพิ่งออกไปตอนเช้ามืดของวันนี้ ด้าน ส.ส.แมทท์ วอร์แมน ของพรรคอนุรักษ์นิยม ซึ่งเป็น ส.ส.ในพื้นที่ กล่าวว่าเขาได้ติดต่อกับรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง เพื่อรับประกันว่าจะมีการให้ความช่วยเหลือในการสืบสวนเหตุฆาตกรรมอย่างเต็มที่ 

 

สะเทือนใจเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ถูกแทงเสียชีวิตที่อังกฤษ

 

 

ชาวชุมชนแถวนั้นพากันช็อกต่อข่าวที่เกิดขึ้น และเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบเดียวกันใกล้บ้านของพวกเขา โดยมีคนหนึ่งถามตำรวจว่าพื้นที่แห่งนี้ยังปลอดภัยต่อเด็ก ๆ หรือไม่ จากตัวเลขของกระทรวงมหาดไทยนับตั้งแต่ปี 2559 พบว่า บอสตันซึ่งเป็นเมืองท่าและได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงแห่งการฆาตกรรมของอิงแลนด์และเวลส์ เนื่องจากมีคดีฆาตกรรม, พยายามฆ่า และการสมรู้ร่วมคิดก่อเหตุฆาตกรรม สูงถึง 15 คดี ต่อประชากร 1 แสนคน แต่ปี 2564 ได้ชื่อว่ามีอัตราอาชญากรรมสูงสุดตลอดกาล 100 คดีต่อประชากร 1,000 คน กลายเป็นเมืองที่อันตรายที่สุดในลินคอล์นเชอร์  

สะเทือนใจเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ถูกแทงเสียชีวิตที่อังกฤษ

logoline