svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

กทม. ตรวจสนามดวลวงดุริยางค์ กทม. - โคราช 31 ก.ค. นี้ แค่ 26 นาที บัตรชมถูกจองหมด

25 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศานนท์ รองผู้ว่าฯ กทม. ตรวจสนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ดวลวงดุริยางค์ กทม. - โคราช อึ้งบัตรชมถูกจองหมดใน 26 นาที

เป็นอีกหนึ่งอีเวนท์ในโปรเจคของท่านผู้ว่าฯ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่มีผู้คนเฝ้ารอชมจำนวนมา สำหรับศึกการแบทเทิลกันระหว่างวงดุริยางค์ โรงเรียนวัดสุทธิวราราม และโรงเรียนวชิรธรรมสาธิต กับโรงเรียนในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา 2 วง คือ วงดุริยางค์โรงเรียนสุรนารีวิทยา และโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 31 ก.ค. นี้ โดยมีหลายฝ่ายให้การสนับสนุน

 

ล่าสุดวันนี้ (25 ก.ค.) นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ตรวจสถานที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เขตบางกะปิ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับจัดงานประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร ระหว่างโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร และโรงเรียนในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งกำหนดจัดขึ้นวันที่ 31 ก.ค. นี้ โดยฝ่ายที่เกี่ยวข้องร่วมด้วย 
 

 

กทม. ตรวจสนามดวลวงดุริยางค์ กทม. - โคราช 31 ก.ค. นี้  แค่ 26 นาที บัตรชมถูกจองหมด

กทม. ตรวจสนามดวลวงดุริยางค์ กทม. - โคราช 31 ก.ค. นี้  แค่ 26 นาที บัตรชมถูกจองหมด

นายศานนท์  และคณะ สำรวจความพร้อมของอินดอร์ สเตเดียม ประกอบด้วย พื้นสนามสำหรับจัดการแสดงวงดุริยางค์ การจัดโซนนิ่งสำหรับนักดนตรี พื้นที่นั่งของผู้ชมของทั้ง 2 จังหวัด และผู้ชมทั่วไป การเตรียมการแสดง การติดตั้งระบบเครื่องเสียง การติดตั้งจอ LED ขนาดใหญ่ การถ่ายทอดสด ระบบกระแสไฟฟ้า ห้องสุขา ทางเข้า-ออก จุดรถรับส่งนักดนตรี ที่จอดรถ จุดคัดกรองโควิด (ตรวจ ATK) 

 

ทั้งนี้ นายศานนท์  ได้มอบหมายให้ทุกหน่วยงานดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องให้แล้วเสร็จโดยเร็ว ให้มีความพร้อมทั้งด้านสถานที่และเสียงดนตรี ส่วนด้านความปลอดภัยให้จัดที่นั่งเว้น 1 ที่นั่งเสมอ มีการตรวจคัดกรอง และแสดงผลตรวจ ATK (ภายใน 48 ชั่วโมง) ทั้งผู้ชม ผู้แสดง และทีมงาน สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ภายในอาคาร และงดรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในพื้นที่ปิดด้านในอาคาร 

 

กทม. ตรวจสนามดวลวงดุริยางค์ กทม. - โคราช 31 ก.ค. นี้  แค่ 26 นาที บัตรชมถูกจองหมด

กทม. ตรวจสนามดวลวงดุริยางค์ กทม. - โคราช 31 ก.ค. นี้  แค่ 26 นาที บัตรชมถูกจองหมด
 

ขณะที่การเปิดให้ลงทะเบียนจองรับ E-Ticket เข้าชมการประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯ - โคราช แล้วที่เว็บไซต์ https://www.zipeventapp.com/e/Marching-Band-Bangkok-Korat  โดยตั๋วมีจำนวนจำกัด 1,500 ที่นั่ง เท่านั้น

 

ซึ่งหลังเปิดให้จองเพียงไม่นาน ทางเพจ “กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์” โพสต์ข้อความว่า เต็มแล้วจ้า ภายใน 26 นาที แอดมินปลื้ม ตั๋วประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯ – โคราช ใครไม่ทันไม่ต้องเสียใจ สามารถชมผ่าน LIVE ที่เพจ กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ และ Thai PBS

 

กรุงเทพมหานครขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า ขณะนี้มียอดจองตั๋ว E-Ticket เข้าชมการประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯ – โคราช ครบจำนวน 1,500 ที่นั่ง แล้ว ภายในเวลาเพียง 26 นาที ท่านใดที่จองตั๋วไม่ทันสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดที่เฟซบุ๊กเพจ กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ และ Thai PBS

 

ทั้งนี้ เมื่อถึงวันงาน (31 ก.ค. 65) ให้นำตั๋วไปโชว์ให้เจ้าหน้าที่ Scan QR Code หน้างาน พร้อมกับตรวจคัดกรองและแสดงผลตรวจ ATK (ภายใน 48 ชั่วโมง) จึงจะสามารถเข้ารับชมการประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯ – โคราช ได้ โดยประตูจะเปิดให้เข้าตั้งแต่เวลา 12.30 น. สามารถเข้าได้ทางประตู 1 และการแสดงจะเริ่มเวลา 14.00 – 16.30 น. ซึ่งที่นั่งของผู้จองผ่านระบบจะอยู่บริเวณโซน N-U และ NN-UU ไม่มีการระบุที่นั่ง แต่ต้องรักษาระยะห่างโดยทุก 2 ที่นั่ง จะต้องเว้น 1 ที่นั่งเสมอ

 

ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มีตั๋วเข้าชมกิจกรรมเท่านั้น เนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด และเพื่อรักษาระยะห่างตามมาตรการโควิด-19 รวมถึงขอให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ภายในอาคาร และห้ามรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในพื้นที่ปิดด้านในอาคาร

 

 

กทม. ตรวจสนามดวลวงดุริยางค์ กทม. - โคราช 31 ก.ค. นี้  แค่ 26 นาที บัตรชมถูกจองหมด
 

logoline