svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชัชชาติ ดูซ้อมวงโยฯ ก่อนแข่งกับโคราชสิ้นเดือนนี้ ชวนคนกรุงต้อนรับเด็ก ๆ

23 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชัชชาติ เตรียมดูการซักซ้อม-ให้กำลังใจ วงโยธวาทิต ก่อนแข่งกับ โคราช 31 ก.ค. ชวน คนกรุงเทพร่วมต้อนรับ ในฐานะเจ้าบ้าน

เป็นอีกหนึ่งอีเวนท์ในโปรเจคของท่านผู้ว่าฯ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่มีผู้คนเฝ้ารอชมจำนวนมา สำหรับศึกการแบทเทิลกันระหว่างวงดุริยางค์ โรงเรียนวัดสุทธิวราราม และโรงเรียนวชิรธรรมสาธิต กับโรงเรียนในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา 2 วง คือ วงดุริยางค์โรงเรียนสุรนารีวิทยา และโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย ซึ่งจะจัดขึ้นที่ศูนย์กีฬาเยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ในวันที่ 31 ก.ค. นี้ โดยมีหลายฝ่ายให้การสนับสนุน (อ่านข่าว) 

 

 

ชัชชาติ ดูซ้อมวงโยฯ ก่อนแข่งกับโคราชสิ้นเดือนนี้ ชวนคนกรุงต้อนรับเด็ก ๆ
 

ล่าสุดวันนี้ (23 ก.ค.) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ได้เผยถึงความคืบหน้าว่า วันนี้ตนเองจะไปดูการซ้อมของวงดุริยางค์ ซึ่งก็ตื่นเต้นที่จะมีการแข่งขัน ส่วนการแจกบัตรจะมีทั้งหมด 2,000 ใบ แต่ต้องแบ่งให้กับนักเรียนของโรงเรียนที่ร่วมแข่งขันด้วย  

 

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
 

นายชัชชาติ กล่าวว่า ขอให้คนกรุงเทพเป็นเจ้าบ้านที่ดีที่ต้อนรับน้อง ๆ ถ้าเจอน้อง ๆ จากโคราชมา ก็ขอให้ทักทายและตนเองก็จะพาไปเที่ยว ขอให้ดูแลอาคันตุกะผู้มาเยือนให้ดี และที่จัดอินดอร์สเตเดียม เพราะต้องการให้พื้นที่กว้าง และเพื่อให้ได้เว้นระยะห่าง และในงานจะมีการแจกให้ตรวจ ATK ทุกคน และให้สวมใส่หน้ากากอนามัย เพื่อให้เกิดความมั่น ย้ำว่างานนี้ ไม่มีค่าใช้จ่าย และรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาก็สนับสนุนเต็มที่
 

การแข่งขันก็สนุกเพราะโคราชก็ไม่ธรรมดา และให้เด็ก ๆ มีพลังในการแสดงออกเพื่อเป็นพลังการสร้างสรรค์ และคิดว่าวงฯของกทม.พร้อม ก็ต้องไปให้กำลังใจเขา

 

 

ชัชชาติ ดูซ้อมวงโยฯ ก่อนแข่งกับโคราชสิ้นเดือนนี้ ชวนคนกรุงต้อนรับเด็ก ๆ

logoline