svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

กระบะซิ่งหลุดโค้งพุ่งชนบ้านริมทางสนั่น

21 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้านบันทึกภาพหลังเกิดอุบัติเหตุกระบะซิ่งหลุดโค้งพุ่งชนบ้านริมทางเจ้าของบ้านวิ่งหลบ หวั่นรถระเบิด ส่วนคนขับเจ็บหนัก

กู้ภัยสุรินทร์ จุดลำดวน ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีเหตุระทึกรถกระบะตอนเดียวตู้ทึบขับหลุดโค้ง บริเวณหน้าวัดสุวรรณรัตน์โพธิยาราม ถนนเส้นลำดวน-สุรินทร์กิโลเมตรที่ 26 จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.อ.กฤติพงษ์ วงษ์สูง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลำดวน อ.ลำดวน จ.สุรินทร์พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ จุดลำดวน รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

 จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่วพื้นที่ มีควันโขมงคล้ายกับจะระเบิด หลังเกิดเหตุชาวบ้านได้ถ่ายภาพเหตุการณ์ หลังจากที่รถกระบะคันดังกล่าวได้หลุดโค้ง เจ้าของบ้านถึงกับผวาถึงกับวิ่งหนีกันวุ่นเพราะมีควันออกมาจากตัวรถจึงเกรงว่าจะระเบิดขึ้น

กระบะซิ่งหลุดโค้งพุ่งชนบ้านริมทางสนั่น
 

จากการตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย ติดอยู่ในรถ 1 ราย อีกรายกระเด็นออกมาจากรถ รถที่เกิดอุบัติเหตุเป็นรถกระบะ อีซูซุ SLX สีบรอนท์เทา ทะเบียน ผอ 5829 ชลบุรี พบว่า สภาพเสียหายทั้งคันเพราะเกิดจากการหลุดโค้งไปชนเสาป้ายจราจร ก่อนจะพุ่งมาชนโรงจอดรถของชาวบ้านเสียหาย สำหรับผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย กู้ภัยสุรินทร์ จุดลำดวน นำส่งโรงพยาบาลลำดวน

จากการสอบถามนายอาคม บรรณการณ์ (อ่าน บัน-นะ-การ) อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 243 ม.1ต.ลำดวน อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณเวลา 17.10น. ตนเองกำลังนั่งเล่นกับครอบครัวอยู่ข้างๆบ้าน ได้ยินเสียงรถวิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนจะได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่วพื้นที่ ตนจึงได้วิ่งไปดูปรากฏว่ามีขวันโขมงจากตัวรถ รถคันนี้มี 2 คนอีกคนกระเด็นออกจากตัวรถร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่บนถนน ส่วนอีกคนติดอยู่กับซากรถและมีเลือดออกจากศีรษะ จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ เพื่อให้มาช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ข่าว/ภาพ วิจิตร ชุณหกิจขจร  สำนักข่าวเนชั่น จ.สุรินทร์

กระบะซิ่งหลุดโค้งพุ่งชนบ้านริมทางสนั่น

logoline