svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

จับได้แล้ว !! หัวขโมยเก้าอี้ "แมนยู-ลิเวอร์พูล" ศึกแดงเดือด มูลค่ากว่า 4 แสนบาท รวบตัวได้พร้อมรถที่ใช้ก่อเหตุ

17 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจจับมือขโมย เก้าอี้นักเตะ "แมนยู-ลิเวอร์พูล" มูลค่ากว่า 4 แสนบาทได้แล้ว พร้อมรถคันก่อเหตุ แบคดรอป "แจ็คสัน หวัง" ก็เอาไปด้วย

ภายหลังทางผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลนัด “ศึกแดงเดือด” รายการ “The Match Bangkok Century Cup 2022” ระหว่างทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กับ "ลิเวอร์พูล"   ผลปรากฎว่าทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 4-0 ประตู ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

หลังจากนั้นมีคนร้ายบุกเข้าไปขโมยเก้าอี้นักเตะของทั้ง 2 ทีม จำนวน 4 ตัว ตลอดจนแบคดรอป "แจ็คสัน หวัง" และอีกหลายรายการ รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาทนั้น

ศึกแดงเดือด ราชมังคลากีฬาสถาน

 

ล่าสุด พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น.4 เปิดเผยกับทีมข่าว ว่า เบื้องต้น ได้รับรายงานว่าสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ 1 รายพร้อมกับรถยนต์กระบะที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนรายละเอียดต่างๆยังไม่ขอเปิดเผย เนื่องจากอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

 

เก้าอี้แดงเดือด เก้าอี้แดงเดือด

 

 

 

 

หัวขโมยเก้าอี้แดงเดือด

 

หัวขโมยเก้าอี้แดงเดือด

 

สำหรับกรณีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม เวลา17.00น. และสามารถดำเนินการสืบสวนจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย ในเวลา 22.00 น. ของวันเดียวกัน และขณะนี้อยู่ระหว่างการเร่งทำการขยายผล

 

เก้าอี้แดงเดือด

 

นายวินิจ เลิศรัตนชัย โปรโมเตอร์ของงานนี้ เปิดเผยว่า เก้าอี้ดังกล่าวผลิตมาใช้ในงานนี้โดยเฉพาะ หลังจบงานก็ยังไม่ได้ถอดออกไป เพราะต้องใช้ในกิจกรรมเตะฟุตบอล 4 เส้า รายการพิเศษกับทีมไทยเพรส สื่อสายกีฬา  เเละทีมสยามกีฬา เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 ก.ค. โดยตนได้จำลองการเเข่งขันของศึกเเดงเดือดให้นักข่าวนั่งรถบัสนักเตะเเมนยูเเละลิเวอร์พูล มาลงเเข่งขันที่สนามราชมังคลา รวมถึงการเปิดห้องเเต่งตัวนักเตะเเละให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นหลังจบงาน

จับได้แล้ว !! หัวขโมยเก้าอี้ "แมนยู-ลิเวอร์พูล" ศึกแดงเดือด มูลค่ากว่า 4 แสนบาท รวบตัวได้พร้อมรถที่ใช้ก่อเหตุ

 

จากการตรวจสอบพบว่าเก้าอี้ดังกล่าว หายไปทั้งหมด 4 ตัว เเบ่งเป็นของทีมเเมนยู 2 ตัว เเละลิเวอร์พูล 2 ตัว   ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ากลุ่มคนร้าย ได้นำกะบะสีขาว  เข้ามาขนออกไปจากสนามราชมังคลากีฬาสถาน ตั้งเเต่เวลา ประมาณ 6 โมงเช้า ซึ่งทีมรปภ. เข้าใจว่าฝ่ายจัดได้ส่งคนมาขนเก้าอี้ออกไปเอง เลยไม่ได้มีการทักท้วงเเต่อย่างใด 

logoline