svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ดราม่า! "ถ้วยรางวัล" ศึกแดงเดือดใหญ่เกินเบอร์ "แมนยู" ไม่ขนกลับอังกฤษ

13 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาชิกโซเชียล อ้างทัพนักเตะ "ปีศาจแดง" ไม่ได้ขน "ถ้วยรางวัล" ศึกแดงเดือดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ กลับไปด้วย จนเกิดดราม่าเพราะขนาดใหญ่เกินไปหรือไม่? พบฐานของตัวถ้วย เป็นคอมพิวเตอร์ Case Mod ใช้งานได้จริง

สร้างความสุขให้แฟนบอลชาวไทยกว่า 50,248 คนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแฟนๆ ทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีความฟิตมากกว่า สามารถเอาชนะคู่ปรับอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 4-0 ในราย THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (12 ก.ค.)

 

นอกจากผลงานในสนามของทั้ง 2 ทีมแล้ว อีกเรื่องที่กลายเป็นไฮไลต์ และถูกพูดถึงอย่างมาก หลังจบเกมการแข่งขัน คงจะเป็นเรื่อง “ถ้วยรางวัล” ที่มีขนาดใหญ่มหึมา จนกลุ่มแฟนบอลหลายคนมองว่า เล่นเกินเบอร์ไปหรือเปล่า??

ดราม่า! "ถ้วยรางวัล" ศึกแดงเดือดใหญ่เกินเบอร์ "แมนยู" ไม่ขนกลับอังกฤษ

 

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง โพสต์รูปภาพ “ถ้วยรางวัล” ที่ทางทัพนักเตะแมนยู นำโดย “บรูโน่ เฟอร์นันเดส” เป็นคนขึ้นรับหลังจบเกม พร้อมระบุข้อความประกอบ อ้างว่า “อ้าวไม่เอากลับหรอแชมป์ !! ถ้วยถูกวางทิ้งไว้ห้องนักข่าว”

ดราม่า! "ถ้วยรางวัล" ศึกแดงเดือดใหญ่เกินเบอร์ "แมนยู" ไม่ขนกลับอังกฤษ

ก่อนจะมีการโพสต์เพิ่มเติมว่า “ตื่นมาตกใจ คนแชร์เรื่องถ้วย แล้วก็ดราม่า ... ดราม่าอะไรกันนนนนน ภาพถ่ายตอนจบเกม ซึ่งนักเตะกำลังแยกย้าย เพราะอาจจะหนักหรืออะไรก็ตาม แต่สุดท้ายถ้วยมันทำหน้าที่ของมันแล้วนะ ส่วนโพสต์ตั้งคำถามว่าไม่เอาไปหรอ คือถามจริงๆ ว่าทำไมมันมาอยู่ตรงนี้”

ดราม่า! "ถ้วยรางวัล" ศึกแดงเดือดใหญ่เกินเบอร์ "แมนยู" ไม่ขนกลับอังกฤษ

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้กลายเป็นเรื่องราวดราม่าขึ้นมาทันที ส่วนใหญ่แอบแซวผู้จัดงานว่า การให้ “ถ้วยรางวัล” ใหญ่ขนาดนี้ ถือว่าเกินไปหรือไม่ ไม่เว้นกระทั่งแฟนบอลชาวต่างชาติ ที่แสดงความเห็นถึงเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก บางคนมองว่า อาจมีการส่งถ้วยตามหลังไปหรือเปล่า??

 

สำหรับ “ถ้วยรางวัล” ดังกล่าว ไม่ใช่แค่ของที่ระลึกธรรมดาๆ แต่ฐานของตัวถ้วยเป็นคอมพิวเตอร์ Case Mod ที่สามารถใช้งานได้จริง ที่ทาง Advice หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน เป็นผู้จัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อการแข่งขัน “ศึกแดงเดือด” ครั้งนี้โดยเฉพาะ

ดราม่า! "ถ้วยรางวัล" ศึกแดงเดือดใหญ่เกินเบอร์ "แมนยู" ไม่ขนกลับอังกฤษ ดราม่า! "ถ้วยรางวัล" ศึกแดงเดือดใหญ่เกินเบอร์ "แมนยู" ไม่ขนกลับอังกฤษ ดราม่า! "ถ้วยรางวัล" ศึกแดงเดือดใหญ่เกินเบอร์ "แมนยู" ไม่ขนกลับอังกฤษ

ขอบคุณภาพ : Pichayanin Teerakraveekul , Suchao modding&design

logoline