svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ช็อก!ครูสอนพิเศษหลอกเด็กชายอมเจ้าโลกอัดคลิปขาย เหยื่อ17คน

16 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักศึกษาชายวัย 20 ปี เรียนดี เปิดสอนพิเศษให้กับเด็กในหมู่บ้านตั้งแต่ ป.1- ม.3 แล้วบังคับให้เด็กอมนกเขา และล่วงละเมิด แล้วถ่ายคลิปลง Only fansแพลตฟอร์ม วาบหวิวเพื่อหาเงิน ตำรวจต่างประเทศเห็นแจ้ง ตร.ไซเบอร์ไทย ตามรวบถึงบ้าน

วันที่ 16 ก.ค. 65 หลังจากเด็กนักเรียนใน ต.สี่เหลี่ยม อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ออกมาเปิดเผย ที่ถูกนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ใน จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นครูสอนพิเศษ ติววิชาให้เด็กในหมู่บ้าน บังคับให้กระทำอานาจาร แล้วถ่ายคลิป แล้วถูกสั่งห้ามไม่ให้ไปบอกใคร มีเด็กถูกกระทำร่วม 20 คนในหมู่บ้าน 

 

ผู้สื่อข่าวเข้าตรวจสอบ พบว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง เบื้องต้นทราบว่ามีเด็กนักเรียนตั้งแต่ชั้น ป.1-ม.3 โดนกระทำทั้งหมด 17 คน ผู้ก่อเหตุชื่อนายใหม่ อายุ 20 ปี เป็นคนในหมู่บ้าน ได้ถูกตำรวจ สภ.ประโคนชัย จับกุมไปแล้ว อยู่ระหว่างการประกันตัวมาสู้คดี 

ช็อก!ครูสอนพิเศษหลอกเด็กชายอมเจ้าโลกอัดคลิปขาย เหยื่อ17คน

สอบถาม ด.ช.เอ(นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เล่าว่า นายใหม่ เป็นครูสอนพิเศษ วันนั้นได้ชวนตนออกไปตกปลา แล้วบังคับให้ตนถอดกางเกง เอามือมาจับอวัยวะเพศ จากนั้นนายใหม่ได้ใช้ปากมาอมอวัยวะเพศของตน พร้อมกับถ่ายคลิปไว้ หลังจากนั้นนายใหม่ ได้ขู่ไม่ให้ไปบอกใครเป็นอันขาด มิฉะนั้น จะฆ่าให้ตาย

 

เช่นเดียวกับ ด.ช.บี(นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 เล่าเช่นเดียวกันว่า ก่อนหน้านี้มีเพื่อนๆมาเล่าให้ฟังว่าโดนกระทำหลายคน ตนจึงหลีกเลี่ยงการพบเจอนายใหม่ จึงรอดตัวมาได้
ช็อก!ครูสอนพิเศษหลอกเด็กชายอมเจ้าโลกอัดคลิปขาย เหยื่อ17คน

นางสาวสมจิต (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี เจ้าของค่ายมวยในหมู่บ้าน เล่าว่า ปกติตนจะฝึกนักมวยตั้งแต่ยังเล็ก ใครสนใจให้มาซ้อมที่ค่ายได้ มีเด็กมาซ้อมมวยที่ค่ายเป็นจำนวนมาก แต่พักหลัง เด็กมีลักษณะซึมเหมือนจะอยากจะเล่าอะไรให้ฟัง เมื่อสอบถาม จนทราบว่าเด็กหลายคนโดนกระทำ จากนั้นจึงเข้าไปส่องดูเฟชบุ๊กของนายใหม่ พบว่ามีการชักชวนเข้าไปชมOnly fans แพลตฟอร์ม วาบหวิว ซึ่งจะต้องเสียเงินครั้งละ 10 ดอลล่า หรือประมาณ 340 บาทต่อครั้ง และมีสมัครเข้าชมแบบรายเดือนอีกหลากหลาย ตนจึงรู้ทันทีว่านายใหม่ ถ่ายคลิปเด็กเอาไปขายหารายได้  พยายามจะติดต่อหน่วยงานราชการให้มาช่วยเหลือเด็ก แต่มีตำรวจไซเบอร์มาจับกุมตัวไปก่อน เหตุการณ์ในลักษณะแบบนี้ถือว่าอันตราย โดยเฉพาะนายใหม่ ที่ทำตัวเป็นครูสอนพิเศษ แล้วใช้โอกาสดังกล่าวบังคับเด็ก เท่าที่ทราบมีเด็กนักเรียนในหมู่บ้านถูกระทำแทบทั้งหมู่บ้าน ซึ่งเด็กแต่ละคนต่างหวาดกลัวนายใหม่ เพราะถูกขู่เอาไว้ว่า หากเอาเรื่องไปบอกให้ใครจะฆ่าทิ้งทั้งหมด

ช็อก!ครูสอนพิเศษหลอกเด็กชายอมเจ้าโลกอัดคลิปขาย เหยื่อ17คน

ผู้สื่อข่าวสอบถามนายใหม่ ผู้ถูกกล่าวหา ได้ออกมายอมรับว่า ได้มีการถ่ายคลิปจริง แต่เป็นการถ่ายเล่นกัน ไม่จริงจัง ยืนยันไม่ได้อมอวัยวะเพศของเด็ก แต่ยอมรับว่าได้จับอวัยวะเพศเด็กจริง และไม่เคยส่งภาพต่อหรือส่งขายไปในทุกช่องทาง เพียงแค่เก็บภาพเอาไว้ดูเอง   ตอนนี้ได้สำนึกผิดแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นขอยอมรับผิดทั้งหมด จึงอยากจะขอแก้ตัวใหม่ ส่วนเรื่องคดีขอรับโทษทางกฎหมาย ที่ถ่ายคลิปเด็กไปทั้งหมดประมาณ 3-4 คน ไม่ใช่ 17 คนตามที่เป็นข่าว  ส่วนสาเหตุที่ตนถูกจับกุม เพราะตำรวจจากประเทศสหรัฐอเมริกา ประสานมายังตำรวจไซเบอร์ในเมืองไทย ให้มาจับกุมตนเอง หลังจากนั้นได้มีกำนันในพื้นที่มาประกันตนเพื่อสู้คดี

ช็อก!ครูสอนพิเศษหลอกเด็กชายอมเจ้าโลกอัดคลิปขาย เหยื่อ17คน

ภาพ/ข่าว – เรืองรุจ วังแจ่ม สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์

logoline