svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เทรนด์ใหม่! "กัญชาไฟฟ้า" กลุ่ม "ไฮโซ-วัยรุ่น" แห่ใช้สูบแทนวิธีเดิม

14 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แห่ซื้อ "กัญชาไฟฟ้า" ตัวละ 3,000 บาท ใช้สูบแทนวิธีแบบเดิมๆ พร้อมอวดอ้างสรรพคุณ "ไร้กลิ่น" สูบที่ไหนก็ได้ ล่าสุดนอกจากกลุ่มไฮโซที่นิยมชื่นชอบแล้ว บรรดานักธุรกิจ และวัยรุ่นเริ่มหันมาใช้เช่นกัน

กำลังเป็นเทรนด์ของบรรดา “สายเขียว” อยู่ในเวลานี้ เมื่อมีการวางขาย “กัญชาไฟฟ้า” กันอย่างแพร่หลายในสังคมโซเชียล พร้อมอวดอ้างสรรพคุณว่า “ไร้กลิ่น” จะสูบตอนไหนก็ได้อีกด้วย

เทรนใหม่สายเขียว! แห่ซื้อ "กัญชาไฟฟ้า" ใช้แทนวิธีสูบแบบเดิมๆ

 

โดยเรื่องราวดังกล่าว ได้รับการเปิดเผยจาก “น้องมิน” อายุ 22 ปี วัยรุ่นสาวที่ จ.เชียงใหม่ ที่เล่าว่า ตอนนี้กลุ่มวัยรุ่นที่พอจะมีเงิน หรือกลุ่มไฮโซ กำลังนิยมใช้ “กัญชาไฟฟ้า” เพราะนอกจากจะสูบง่ายแล้ว ยังมีคุณสมบัติไร้กลิ่น ทำให้สามารถสูบได้ทุกที โดยไม่มีใครรู้ คล้ายกับบุหรี่ไฟฟ้า

 

ส่วนการซื้อขายจะต้องสั่งผ่านออนไลน์ ราคาตัวละ 3,000 บาท โดยมีน้ำมันกัญชาบรรจุสำเร็จ และใช้ระบบชาร์ตไฟฟ้า โดยใช้สูบได้ประมาณ 2-3 สัปดาห์

เทรนใหม่สายเขียว! แห่ซื้อ "กัญชาไฟฟ้า" ใช้แทนวิธีสูบแบบเดิมๆ

ตอนนี้ไม่ได้มีแค่เด็กวัยรุ่น หรือกลุ่มไฮโซที่นิมใช้กัญชาไฟฟ้าเท่านั้น แต่กลุ่มนักธุรกิจก็เริ่มหันมาใช้เช่นกัน โดยเฉพาะสายเขียวหน้าใหม่ ที่อยากเริ่มลองกัญชา จะหันมาใช้กัญชาไฟฟ้า มากกว่าเป็นพวกพันมวน หรือผ่านบ้อง เพราะการสูบลักษณะแบบนั้น แรงเกินไปสำหรับบางคน จนถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว”

เทรนใหม่สายเขียว! แห่ซื้อ "กัญชาไฟฟ้า" ใช้แทนวิธีสูบแบบเดิมๆ

logoline