svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ไพรวัลย์" โชว์สวม "ชุดไทยสีชมพู" ทำหน้าที่อุบาสิกาหิ้วปิ่นโตเข้าวัด

13 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปังฉุดไม่อยู่! "ไพรวัลย์" จัดเต็มสวมชุดไทยประยุกต์สีชมพูสุดหวาน ทำหน้าที่อุบาสิกา หิ้วปิ่นโต "น้ำพริก" เข้าวัดรับวันอาสาฬหบูชา

เป็นกระแสให้ถูกพูดถึงเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ สำหรับ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ที่แปลงโฉมตัวเอง ด้วยการสวมชุดไทยโทนสีฟ้า พร้อมสไบเฉียง ด้วยการถ่ายภาพหลากหลายอิริยาบถ เพื่อโพสต์ขายน้ำพริกกระปุก

 

แต่เหมือนจะมีสมาชิกโซเชียลบางกลุ่ม ไม่ชอบใจในการแต่งกายสไบเฉียงของอดีตพระนักเทศน์ โดยเข้ามาตำหนิเชิงเหยียดเพศสภาพ จนกลายเป็นดราม่าร้อนๆ ถึงขั้น “ไพรวัลย์” ต้องออกมาอัดคลิปตอบโต้ โดยพูดย้ำชัดว่า ตอนบวชไม่ได้ทำอะไรผิดวินัย เพราะครองตนดีมาตลอด

"ไพรวัลย์" โชว์สวม "ชุดไทยสีชมพู" สอนทำหน้าที่อุบาสิกาหิ้วปิ่นโตเข้าวัด

พระพุทธเจ้าสอนการทำมาหากิน แบบสุจริต ไม่ว่าเขาจะแต่งตัวยังไง ถ้าสไบกูไม่ได้ไปฟาดหน้ามึง คือเป็นอันใช้ได้ หลักสัมมาอาชีวะ ทำมาหากิน ไม่ใช่นั่งวิจารณ์ชาวบ้าน อีพวกนั่งวิจารณ์ชาวบ้าน เงินไม่ได้ ค่าแรงไม่ได้ แต่ขยัน เหนื่อยมั้ย ถ้าเหนื่อยแนะนำให้หยุด วันๆ วิจารณ์คนอื่นเก่ง บูลลี่ ดูคนอย่าดูแต่ภายนอก” บางช่วงบางตอนจากคลิปตอบโต้

 

ล่าสุด “ไพรวัลย์” กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง เมื่อแต่งกายด้วยชุดไทยประยุกต์ สีชมพูหวานแหวว ตรงช่วงหน้าอกเป็นลายลูกไม้ พร้อมสวมสร้อยคอสีขาว ที่แมตช์กันได้อย่างลงตัว

"ไพรวัลย์" โชว์สวม "ชุดไทยสีชมพู" สอนทำหน้าที่อุบาสิกาหิ้วปิ่นโตเข้าวัด "ไพรวัลย์" โชว์สวม "ชุดไทยสีชมพู" สอนทำหน้าที่อุบาสิกาหิ้วปิ่นโตเข้าวัด

โดย “ไพรวัลย์” โพสต์ข้อความประกอบรูปภาพว่า “หน้าที่ของอุบาสิกาอย่างเราๆ นะน้องนะ วันนี้วันอาสาฬหบูชา ดังนั้นจึงต้องเตรียมกับข้าวกับปลาไปใส่บาตร ปิ่นโตก็มีหลายเถาอยู่ แต่เมนูที่จะถวายพระของเรานั้นก็คือ น้ำพริก น้ำพริก และน้ำพริกเจ้าค่ะ ปล. น้ำพริกยังเปิดให้พรีออเดอร์ทุกวันนะคะ สนใจทักแชทหรือแอดไลน์ paivan999 ได้เลยค่ะ”

 

จากนั้นระบุข้อความเพิ่มเติมว่า “หวานขนาดนี้ ไม่ต้องเติมน้ำตาลในกับข้าวเลยค่ะ” โดยมีแฟนคลับบางส่วนเข้ามาชื่นชมในการแต่งกายครั้งนี้เป็นอย่างมาก

"ไพรวัลย์" โชว์สวม "ชุดไทยสีชมพู" สอนทำหน้าที่อุบาสิกาหิ้วปิ่นโตเข้าวัด "ไพรวัลย์" โชว์สวม "ชุดไทยสีชมพู" สอนทำหน้าที่อุบาสิกาหิ้วปิ่นโตเข้าวัด

logoline