svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อดีตกำนันหัวร้อนตบกกหู-กระทืบเด็กวัย11ขวบไม่พอใจเบิ้ลจยย.เสียงดัง

12 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปวงจรปิดอดีตกำนันปรี่เข้าตบเด็กน้อยวัย 11 ขวบ พร้อมกระทบ อ้างเบิ้ลรถมอเตอร์ไซค์เสียงดัง ด้านผู้ปกครองยันไม่ยอม โร่แจ้งความเอาผิด

12 กรกฎาคม 2565 จากกรณีได้มีคลิปวงจรปิดจับภาพในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.บิง อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา มีชายวัยกลางคน กระโดดข้ามรั้วมาและมีเด็กน้อยนั่งอยู่ 3 คนบริเวณรถมอเตอร์ไซค์ แล้วได้เดินตรงเข้าไปหาบริเวณเด็กน้อยแล้วตบหน้าอย่างแรงและลากตัวเด็กลงไปกองกับพื้นแล้วใช้เท้าเหยียบบริเวณใบหน้า ต่อมาทราบว่าชายคนดังกล่าวนั่นเป็นอดีตกำนันตำบลบิง ชื่อนายกวี เชื่องกลาง โดยสาเหตุหลักที่เข้าไปตบเด็กน้อยเพราะว่ามาเบิ้ลรถมอเตอร์ไซค์เสียงดังสร้างความรำคาญให้ จนเกิดบันดาลโทสะลงมือทำร้ายเด็กนักเรียนกลุ่มดังกล่าวนี้ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านของเด็กที่ถูกตบในคลิปดังกล่าวที่บริเวณบ้านบุ หมู่ 4 ต.บิง อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ได้พูดคุยกับทางผู้ปกครอง โดยระบุไม่ยอมความแน่นอน เป็นถึงผู้ใหญ่แต่ทำเด็กจนบาดเจ็บแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.โนนสูง
อดีตกำนันหัวร้อนตบกกหู-กระทืบเด็กวัย11ขวบไม่พอใจเบิ้ลจยย.เสียงดัง

นางสาวทิพย์วรรณ พรหมรินทร์ อายุ 33 ปี ผู้ปกครองของน้องเบสอายุ 11 ปี คนในคลิปที่ถูกตบคนแรก เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ตอนแรกตนก็ได้รับสายแจ้งมาจากทางอดีตกำนันคนนี้ว่าลูกของตนมาสร้างความรำคาญเบิ้ลเสียงดังบริเวณบ้านและเรียกให้ตนและครอบครัวไปขอโทษ ตอนนั้นตนยังไม่ทราบว่าทางอดีตกำนันลงมือทำร้ายเด็ก ตนจึงได้ให้ทางยายพาตัวลูกไปขอโทษอดีตกำนันถึงที่บ้าน พอกลับมาที่บ้านลูกก็บอกตนว่ารู้สึกเจ็บที่บริเวณกกหูและต้นคอ ตนจึงได้สอบถามว่าโดนอะไรมา ลูกจึงยอมเล่าทุกอย่างว่าอดีตกำนันเป็นคนตบและลงมือทำร้าย หลังจากนั้นตนจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร พอเห็นภาพก็ถึงกับช็อกว่าภาพที่เห็นทางอดีตกำนันทั้งตบและกระทืบด้วย จนเกิดบาดแผลด้วย ตนจึงได้นำหลักฐานทั้งหมดไปแจ้งความไว้ที่ สภ.โนนสูง และอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วย

อดีตกำนันหัวร้อนตบกกหู-กระทืบเด็กวัย11ขวบไม่พอใจเบิ้ลจยย.เสียงดัง อดีตกำนันหัวร้อนตบกกหู-กระทืบเด็กวัย11ขวบไม่พอใจเบิ้ลจยย.เสียงดัง

ภาพ/ข่าว - ณัฐพงศ์ อรชร สำนักข่าวเนชั่น จ.นครราชสีมา

logoline