svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวเครียดหย่าสามีฝรั่ง ก่อเหตุ "รมควัน" ตัวเองเสียชีวิตคารถเก๋ง

09 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้านช็อก! เจอรถเก๋งจอดริมถนนนาน 2 วัน ก่อนพบศพหญิงสาว "รมควัน" ตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายใน ด้านเจ้าหน้าที่คาดเครียดเหตุหย่าร้างสามีชาวต่างชาติ

เมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้ (9 ก.ค.) ร.ต.อ.อติชาติ โพธิ์อ๊ะ รอง สว. (สอบสวน) สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถ ซอยเจริญนคร 34/1 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพ จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นเทียร์น่า สีบอร์นเงิน เลขทะเบียน กร 8243 กรุงเทพ มีที่บังแดดปิดอยู่กระจกหน้ามิดชิด ลักษณะจอดดับเครื่องอยู่ในเลนซ้ายสุด ฝั่งมุ่งหน้าคลองสาน ตรวจสอบภายในรถฝั่งคนขับ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ลักษณะปรับเบาะเอนคล้ายคนนอนหลับ

สาวเครียดหย่าสามีฝรั่ง "รมควัน" ตัวเองเสียชีวิตคารถ สาวเครียดหย่าสามีฝรั่ง "รมควัน" ตัวเองเสียชีวิตคารถ

ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.พิชญา เทพา อายุ 39 ปี สภาพนอนหงาย เจ้าหน้าที่จึงพยายามเปิดรถ แต่ประตูล็อคทั้ง 4 ข้าง ทำให้ต้องตามช่างทำกุญแจมางัดรถ เพื่อนำร่างผู้ตายลงมาตรวจสอบอย่างละเอียด ภายในรถพบกระเป๋าสะพาย 1 ใบ ถุงถ่านฟืนหุงต้ม และขวดไวน์เปล่า 1 ขวด น้ำเปล่าขวดลิตร 2 ขวด และภาชนะหม้อ 2 ใบ ถาดสแตนเลส 1 ใบ คาดว่าใช้สำหรับรมควันตนเองภายในรถ ต่อมาสามีผู้ตายเป็นชาวลิทัวเนีย เดินทางมาที่เกิดเหตุ อยู่ในอาการโศกเศร้าร่ำไห้

สาวเครียดหย่าสามีฝรั่ง "รมควัน" ตัวเองเสียชีวิตคารถ

ก่อนเกิดเหตุทางสามีผู้ตาย ได้ลงประจำวันไว้ที่ สน.ปากคลองสาน เมื่อวันที่ 7 ก.ค.ว่า ภรรยาได้หนีออกจากคอนโดเดอร์ริเวอร์ ย่านเจริญนคร หลังมีปัญหาหย่าร้างกัน ทำให้ไม่สามารถติดต่อฝ่ายหญิงได้

สอบถามนางภานุรักษ์ หวานจันทร์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า วานนี้ (8 ก.ค.) ตนเดินผ่านมาซื้อข้าวมันไก่ ช่วง 08.00 น.เห็นว่ารถผู้ตายจอดอยู่ จนประมาณเที่ยง ตนผ่านมาอีกครั้ง ก็ยังเห็นว่ารถจอดอยู่ แต่คิดว่าคงยังเบิกเงินธนาคารไม่เสร็จ หรือรอเพื่อนหรือเปล่า ไม่คิดว่าจะจอดนอนแบบนี้ จนเมื่อช่วงเช้ามีมอไซค์รับจ้างขับมาถามว่า เมื่อวานเห็นรถคันนี้มาจอดไหม จนมารู้ว่ามีผู้เสียชีวิตในรถ

สาวเครียดหย่าสามีฝรั่ง "รมควัน" ตัวเองเสียชีวิตคารถ

สอบสวนชาวบ้านทราบว่า รถผู้ตายมาจอดตั้งแต่ช่วง 07.00 น.ของเมื่อวานนี้ กระทั่งช่วงเช้าวันนี้เห็นว่ายังจอดอยู่ จึงพยายามเคาะเรียกคนในรถ แต่ไม่มีใครตอบกลับ เจ้าหน้าที่จึงพยายามเคาะเรียกอีกครั้ง เห็นว่าผู้ตายนอนหลับไม่สนใจอะไร จึงต้องตามช่างทำกุญแจมาเปิด จนพบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุปัญหานั้น ทางผู้ตายถูกแฟนชาวต่างชาติบอกเลิก ได้ปรึกษากับพี่สาว เพื่อให้ช่วยเหลือ กระทั่งมาคิดสั้นจบชีวิตด้วยการรมควัน

 

logoline