svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลดอดีตศึกษานิเทศก์รมควันตัวเองดับคารถ

04 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกษานิเทศก์ ข้าราชการบำนาญ รมควันปลิดชีพตัวเอง ภายในรถยนต์ส่วนตัว คาดเครียดจากปัญหาส่วนตัว ญาติงงเพิ่งเดินทางมาถึงเพื่อเยี่ยมญาติไม่น่าจะต้องมาฆ่าตัวตาย

4 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์รับแจ้งเหตุวิทยุ1669จ.ศรีสะเกษ รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตภายในรถเก๋งส่วนตัว ที่บริเวณค่ายลูกเสือห้วยคล้า ต.หมากเขียบ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงประสานกู้ภัยสว่างจิตต์ธรรมสถานศรีสะเกษ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง ยี่ห้อ เชฟโรเลต สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ1289ปราจีนบุรี จอดอยู่ภายในค่ายลูกเสือห้วยคล้า ซึ่งเป็นพื้นที่ป่า ลับตาคน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงเปิดประตูรถ พบศพนายจิรสิท โสภา อายุ 65ปี ปรับเบาะหน้าบริเวณคนขับเอนนอน สภาพเสียชีวิต ใกล้กันพบเตาถ่านตั้งอยู่ภายในตัวรถ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ประสานให้ พิสูจน์หลักฐาน จังหวัดศรีสะเกษ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานอย่างละเอียด
 

สลดอดีตศึกษานิเทศก์รมควันตัวเองดับคารถ

นางรัตนา ศรีพรรณ อายุ62 ปี น้องสาวผู้ตาย เล่าว่า พี่ชายคือนายจิรสิท เคยรับราชการที่ จ.นครนายก โดยเคยเป็นศึกษานิเทศก์และได้เกษียณอายุราชการแล้ว เมื่อ 5 ปี ก่อน โดยพี่ชายได้เดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านเกิด ที่ จ.ศรีสะเกษ เพิ่งจะเดินทางมาถึงช่วงเย็นวานนี้ โดยพี่ชาย บอกว่า อยากเดินทางมาดูบ้านญาติ ๆ ที่กำลังก่อสร้างและเตรียมขึ้นบ้านใหม่ ส่วนตัวนั้นไม่ทราบเรื่องราวของ พี่ชายว่ามีปัญหาอะไรหรือไม่

 

สลดอดีตศึกษานิเทศก์รมควันตัวเองดับคารถ

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะมีความเครียดจากปัญหาส่วนตัว ซึ่งญาติก็ไม่มีใครทราบเรื่องของผู้เสียชีวิต เนื่องจากอยู่คนละจังหวัดและญาติก็ไม่มีใครติดใจในการเสียชีวิต จึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจร่องรอยเก็บหลักฐานต่าง ๆ และแพทย์จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป

 

สลดอดีตศึกษานิเทศก์รมควันตัวเองดับคารถ

โดย  - พงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์ 

logoline