svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อดีตนักข่าวเพจดังเปลือยกายโดดเสาสัญญาณสูง 24 เมตร ดับ

08 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มอดีตนักข่าวเพจดังเกิดอาการคลุ้มคลั่งปีนเสาสัญญาณสูง 24 เมตร ก่อนจะกระโดดลงมา ชาวบ้านเห็นนั่งนานกว่า 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจและเพื่อนช่วยเจรจาแต่ไม่เป็นผลกระโดดเสาส่งสัญญาณเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

8 กรกฎาคม 2565 พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุมีชายปีเสาสัญญาณ บ้านโนนม่วง ซอยทองเมืองน้อย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมประสานกู้ชีพ กู้ภัย และสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.ขอนแก่น พร้อมนำอุปกรณ์ช่วยเหลือทั้งรถกระเช้า และเบาะลมขนาดใหญ่ กางเตรียมรอรับสถานการณ์และให้การช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุพบหน่วยกู้ชีพ กู้ภัย เร่งเข้าปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือชายหนุ่มที่กระโดดลงจากเสาสัญญาณ พบว่าได้รับบาดเจ็บนอนคว่ำหน้า เปลือยกายนอนแน่นิ่ง พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น อยู่ในอาการสาหัส

อดีตนักข่าวเพจดังเปลือยกายโดดเสาสัญญาณสูง 24 เมตร ดับ

พ.ต.อ.ปรีชา กล่าวว่า จากการตรวจสอบทราบชื่อนายอติเทพ จันทร์เทศ เป็นชาวศรีสะเกษเดินทางมาทำงานที่ จ.ขอนแก่น ระหว่างที่อยู่บนเสาสัญญาณชายหนุ่มเปลือยกายอยู่ในอาการคุ้มคลั่ง ควบคุมตัวเองไม่ได้ บนเสาสัญญาณที่ความสูงประมาณ 24 เมตร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าเจรจาพูดคุยเพื่อให้ผ่อนคลาย ขณะที่เจ้าหน้าที่จากสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกางเบาะไว้รองรับ แต่การเจรจาไม่เป็นผล นายอติเทพ  ตัดสินใจกระโดดลงมาอยู่ในอาการบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการสอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บ ทราบว่า นายอติเทพมีอาการเครียด เพราะเพิ่งลาออกจากงาน

อดีตนักข่าวเพจดังเปลือยกายโดดเสาสัญญาณสูง 24 เมตร ดับ

จากการสอบถามนางเพชร แก่นเท้า อายุ 66 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายอติเทพได้ซ้อนจักรยานยนต์มากับเพื่อน มาส่งที่หอพัก พบว่านายอดิเทพเปลือยกายแล้ว ระหว่างจะเลี้ยวเข้าหอพัก นายอดิเทพได้กระโดดลงจากรถจักรยานยนต์ แล้วปีนเข้าไปในจุดติดตั้งเสาสัญญาณ เพื่อนนายอติเทพได้ช่วยกันจับตัวแต่สะบัดหลุด 2-3 ครั้ง ขณะที่เพื่อนนายอติเทพได้ขอความช่วยเหลือชาวบ้านในละแวกนั้นให้ช่วยกันจับตัว ระหว่างนั้นนายอติเทพได้สะบัดตัวแล้ววิ่งหนีแล้วปีนเข้าไปยังจุดติดตั้งเสาส่งสัญญาณ ผู้ชาย 4 คน ช่วยกันจับตัวไม่ได้

             “คนบาดเจ็บเข้ามาพูดคุย อยู่ในอาการมึนเมาแต่ไม่เหมือนคนเมา เพราะยิ้มๆพูดจาดี อารมณ์ดี พูดคุยอยู่ด้วยไม่นาน ก็เดินหลบออกไปแล้วไปปีนเสา จากนั้นเพื่อนได้พยายามพูดคุยให้ลงมา ได้ยินเสียงตะโกนร้องแต่จับใจความไม่ได้ ขึ้นไปนาน 2 ชั่วโมง มีเจ้าหน้าที่เขามาพูดดคุยเจรจา แต่ไม่เป็นผล ไม่นานเห็นกระโดลงมาบนพื้นถนนในหมู่บ้าน ”นางเพชร กล่าว

ล่าสุดทราบว่าเจ้าหน้าที่ได้นำไปรักษาตัวที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ไม่นานทราบว่านายอติเทพได้เสียชีวิตแล้ว

 

อดีตนักข่าวเพจดังเปลือยกายโดดเสาสัญญาณสูง 24 เมตร ดับ

 

ภาพ/ข่าว: สำนักข่าวเนขั่นภาคอีสาน  ศูนย์ข่าวภาคอีสาน

logoline