svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

แก๊งทะลุแก๊ซ โพสต์แคนเซิลไล่บิ๊กตู่ 12 ก.ค. แย้มเดือนนี้มีเคลื่อนไหวใหญ่

06 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เครือข่ายทะลุแก๊ซ โพสต์แคนเซิลคาร์ม็อบไล่บิ๊กตู่ 12 ก.ค. นี้ สั่งเดือนนี้เตรียมตัวเคลื่อนไหวใหญ่ พร้อมแจ้งมวลชนเจอเปิดงานที่ไหนออกมาต้อนรับเยอะๆ

สร้างความวิตกกังวลให้แฟนบอลและเหล่าอากาเซ่ ที่รอชมเกมฟาดแข้งศึกนัดแดงเดือด "แมนยูฯ - ลิเวอร์พูล" และคอนเสิร์ตของ "แจ็คสัน หวัง" ในงาน "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ในวันที่ 12 ก.ค. นี้ ไม่น้อย กรณีกลุ่มทะลุแก๊ซประกาศเตรียมจัดคาร์ม๊อบไปต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ที่จะเดินทางไปเป็นประธานเปิดงาน ที่สนามราชมังคากีฬาสถาน ในวันดังกล่าว (อ่านข่าว)
 

 

ม็อบนัดเตรียมป่วนศึกแดงเดือด

แต่ทำไปทำมาดูเหมือนว่า ฝ่ายที่ต้องวิตกและผิดหวัง น่าจะเป็นในส่วนของกลุ่มผู้ชุมนุมที่ลงทุนเข้าคาร์แคร์ ล้างรถรอไปไล่ พล.อ.ประยุทธ์ เสียมากกว่า เมื่อภายหลังได้มีรายงานข่าวจาก แหล่งข่าวระดับสูงทำเนียบรัฐบาล ที่เปิดเผยผ่านเนชั่นออนไลน์ว่า การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"  วันที่ 12 ก.ค.นี้  

 

เป็นที่ยืนยันชัดเจนแล้วว่า พล.อ.ประยุทธ์ ไม่สามารถเดินทางมาเป็นประธานในงานดังกล่าวได้ เนื่องจากมีภารกิจราชการที่ลงกำหนดการไว้ล่วงหน้าแล้ว  อีกทั้งในสัปดาห์ถัดไป ที่ประชุมสภาจะมีการพิจารณาญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจ จึงต้องมีการซักซ้อมเตรียมความพร้อม (อ่านข่าว) 

 

 

ม็อบโปรดทราบ"นายกฯลุงตู่" ไม่มาเปิดงาน"ศึกแดงเดือด"ติดซ้อมรับมือซักฟอก
 

เมื่อไม่เป็นไปตามแผน ล่าสุดวันนี้ (6 ก.ค.) เพจเฟซบุ๊ก ราษฎรไล่ตู่ คนแดงปฏิวัติ ที่เป็นเพจลูกของเพจ ทะลุแก๊ซ - Thalugaz ได้ประกาศยกเลิกการนัดรวมตัวไปต้อนรับ "บิ๊กตู่" ที่สนามราชมังคากีฬาสถาน วันที่ 12 ก.ค. นี้ อย่างเป็นทางการ โดยระบุว่า 

 

ขอแจ้งนะครับ ยกเลิกกิจกรรม CARMOB ไปต้อนรับตู่นะ เนื่องจาก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานในพิธี ไม่กล้ามา อ้างว่าติดธุระก่อนหน้านี้ เลยถอยไม่ไปเปิดงาน"แดงเดือด" วันที่ 12 กรกฎาคมนี้ แต่ถึงอย่างไรก็ตามถ้า ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไปเปิดงานที่ไหนอย่าลืมออกมาต้อนรับกันเยอะๆนะครับ ไปบอกให้มันรู้ พวกเราไม่เอามัน

 

เดือนนี้เตรียมตัวให้พร้อมเราจะมีการเคลื่อนไหวใหญ่ของกลุ่มเรา จะเป็นที่ไหน เวลาใด โปรดติดตามเราอย่างใกล้ชิด จะแจ้งให้ทราบต่อไปนะ 

 

แก๊งทะลุแก๊ซ โพสต์แคนเซิลไล่บิ๊กตู่ 12 ก.ค. แย้มเดือนนี้มีเคลื่อนไหวใหญ่
 

logoline