svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ม็อบโปรดทราบ"นายกฯลุงตู่" ไม่มาเปิดงาน"ศึกแดงเดือด"ติดซ้อมรับมือซักฟอก

04 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ม็อบโปรดทราบ "นายกฯลุงตู่" ติดงานราชการพร้อมเตรียมซักซ้อมการอภิปรายไม่ไว้วางใจรมต. ไม่ได้มาเปิดงาน"ศึกแดงเดือด" หงส์แดง ลิเวอร์พูล กับ ปีศาจแดง แมนยูฯ แล้ว

 

เมื่อวันที่ 4 ก.ค.65  ตกเป็นที่จับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่างทีมปีศาจแดง  "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ปะทะแข้ง "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล ภายใต้ชื่องาน "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน  ในวันที่ 12 ก.ค.นี้   ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่มีกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมือง  โพสต์ข้อความเชิญชวนสมาชิก  ให้เดินทางไปประท้วง พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม  ที่บริเวณหน้าสนามราชมังคลาฯ ด้วย  หลังจากทราบมาว่า นายกฯ จะเดินทางมาเป็นประธานเปิดการแข่งขัน ศึกแดงเดือดครั้งนี้  

 

ล่าสุด แหล่งข่าวระดับสูงทำเนียบรัฐบาล  เปิดเผยผ่านเนชั่นทีวีออนไลน์ แล้วว่า  การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"  วันที่ 12 ก.ค.นี้  เป็นที่ยืนยันชัดเจนแล้วว่า  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม ไม่สามารถเดินทางมาเป็นประธานในงานดังกล่าว 

 

เนื่องจากมีภารกิจราชการที่ลงกำหนดการไว้ล่วงหน้าแล้ว  อีกทั้ง ในสัปดาห์ถัดไป ที่ประชุมสภาจะมีการพิจารณา ญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจ นายกฯและ 10 รมต.   ทำให้ทีมงานฝ่ายการเมืองต้องเตรียมซักซ้อมข้อมูลความพร้อมให้นายกฯ ในการชี้แจงการอภิปรายไม่ไว้วางใจ จึงไม่สามารถที่จะเดินทางมาร่วมพิธีเปิดศึกแดงเดือดได้ 

 

ก่อนหน้านี้  เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 65  เพจราษฎรไล่ตู่ คนแดงปฏิวัติ ได้เผยแพร่ข้อความ จะมีการเคลื่อนไหวกลุ่มผู้ชุมนุมต้อนรับ"พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม   ที่สนามราชมังคลาฯ 

 

โดยระบุว่า  CARMOB ต้อนรับไอ้ตู่

 

12 กรกฎาคมนี้ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิไปสนามกีฬาหัวหมาก(ราชมังคลาฯ)เพื่อไปสมทบกับพี่น้องชาวรามคำแหงต้อนรับประธานในพิธี "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" จะมาเป็นประธานเปิดงาน "แดงเดือด"ที่ทางประเทศไทยได้จัดขึ้น ทางเราจึงอยากไปต้อนรับและบอกกับคนต่างชาติว่า "เราไม่เอาประยุทธ์ จันทร์โอชา" รัฐบาลที่มาจากรัฐประหาร ใครที่อยากจะร่วมขบวนหรือมีรถเครื่องเสียงนำมาร่วมได้นะ

 

เจอกันที่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ(เกาะพญาไท)เวลา 15.00น.สามารถเข้าร่วมได้ทุกกลุ่มนะ เราจะไปประกาศให้โลกรู้ว่าเราไม่เอา"ประยุทธ์ จันทร์โอชา" แล้วเจอกัน

 

ม็อบโปรดทราบ"นายกฯลุงตู่" ไม่มาเปิดงาน"ศึกแดงเดือด"ติดซ้อมรับมือซักฟอก

logoline