svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วงจรปิดชัดหนุ่มถูกเพื่อนตีตาย ทิ้งลูก 2 คนกำพร้า

05 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 36 ปี ชาวบุรีรัมย์ ที่ถูกเพื่อนชกต่อยจนเสียชีวิตภายในผับหลังเลิก จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา แม่ยายเผยลูกสาวเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 6 เดือน ทิ้งลูก 2 คนกำพร้าพ่อแม่ ระบุลูกเขยเป็นคนขยัน เป็นเสาหลักของครอบครัว ไม่เชื่อว่าลูกเขยตายเพราะล้มลง เพราะศีรษะยุบ

 5 ก.ค.65 กรณีนายไพฑูรย์ หรือทูล มาตย์โพนทอง อายุ 36 ปี ถูกนายชายน้อย หรือน้อย นานาวัน อายุ 39 ปี เลขที่ 13 ม.3 ต. ทุ่งกระตาดพัฒนา อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ การ์ดของผับแห่งหนึ่ง ใน อ.หนองกี่ ชกต่อย จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลเมื่อกลางดึกวันที่ 1 ก.ค. และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ซึ่งต่อมานายน้อย ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองกี่ อ.หนองกี่ ให้การกับตำรวจยอมรับว่าเป็นเพื่อนรู้จักกันดี แต่ไม่ได้ตั้งใจจะให้เสียชีวิต เป็นเพียงการทะเลาะวิวาทกันเท่านั้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วงจรปิดชัดหนุ่มถูกเพื่อนตีตาย  ทิ้งลูก 2 คนกำพร้า

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าของผับได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดของผับมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เป็นภาพหลังผับเลิก แต่ยังมีการนั่งดื่มกินกันบริเวณด้านหน้าผับ ก่อนจะเป็นภาพการชกต่อยกันเหมือนคำให้การของพยานในที่เกิดเหตุ ส่วนบรรยากาศในงานศพยังเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ชาวบ้านต่างเห็นใจและสงสาร

วงจรปิดชัดหนุ่มถูกเพื่อนตีตาย  ทิ้งลูก 2 คนกำพร้า

         นาง สำเรียง ใยทองหลาง อายุ 63 ปี เขที่ 34 /1 ต.บุกระสัง อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ เล่าว่า ลูกเขยเคยไปทำงานที่ประเทศเกาหลีเมื่อประมาณ 15 ปีที่ผ่านมา มาแต่งงานกับลูกสาว มีลูกชายด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 16 คนเล็ก อายุ 11 ปี เมื่อกลางเดือนธันวาคม 64 ลูกสาวคือภรรยาของผู้ตาย ได้เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว หลังจากนั้นมา ลูกเขยไม่ไปไหน ยังหาเลี้ยงลูก เป็นเสาหลักของครอบครัว เป็นคนขยันทำงานมาโดยตลอด วันเกิดเหตุลูกชายได้ห้ามว่า”พ่อไม่ต้องไป”แต่ลูกเขยอยากไป เพราะทำงานไถนามาทั้งวัน อยากจะคลายเครียด กระทั่งมาทราบข่าวดังกล่าว ตอนนี้ครอบครัวยังคิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไรต่อ เพราะมีหนี้สินทั้งค่างวดรถไถนา และอุปกรณ์ทางการเกษตรอื่นๆ

วงจรปิดชัดหนุ่มถูกเพื่อนตีตาย  ทิ้งลูก 2 คนกำพร้า

สำหรับเพื่อนลูกเขยที่เป็นคนก่อเหตุทำร้ายจนลูกเขยเสียชีวิต แล้วไปให้การกับตำรวจว่า เป็นการชกต่อยแล้วล้มไปเอง ส่วนตัวไม่เชื่อ

เพราะจากที่ดูสภาพศพแล้ว ศีรษะด้านหลังยุบลง มีรอยช้ำหลายแห่ง เชื่อว่าน่าจะมีการซ้ำหลังล้มลงอย่างแน่นอน ยืนยันจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด เท่าที่ทราบ ตำรวจได้แจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุแล้วฐาน "ทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย"

วงจรปิดชัดหนุ่มถูกเพื่อนตีตาย  ทิ้งลูก 2 คนกำพร้า

ภาพ/ข่าว: เรืองรุจ วังแจ่ม  สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์

logoline