svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบทันควันผจก.ร้าน ดวลปืนยิงเทศกิจดับหน้าผับ

31 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ่างทอง-ตำรวจตามรวบผู้จัดการร้านใช้อาวุธปืนยิงเทศกิจดับหน้าผับ สารภาพผู้ตายอ้างเป็นตำรวจเข้ามาซื้อเบียร์แล้วโวยวาย และมีปากเสียงก่อนจะชักอาวุธปืนยิงเด็กภายในร้านบาดเจ็บ 3 ราย จึงไปคว้าปืนที่เคาร์เตอร์เดินตามออกไปยิงที่หน้าร้านจนเสียชีวิต

วันที่ 31 ส.ค.2563 ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง จับกุม นายไพรฑูรย์ กระจ่างวรรณ อายุ 39 ปี ตามหมายจับฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. หลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนยิงนายประเสริฐ เสวก อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจ เขตพระนคร กรุงเทพ กระสุนเข้าทางด้านหลังข้างซ้ายทะลุหน้าท้องเสียชีวิต

รวบทันควันผจก.ร้าน ดวลปืนยิงเทศกิจดับหน้าผับ


เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านอาหารเดอะเบส หมู่ 8 ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 30 ส.ค.2563 ที่ผ่านมา นอจากนี้ยังมีผู้ดูแลร้านได้รับบาดเจ็บ 3 ราย มี นายคำนวณเดช ผลปราชญ์ อายุ 25 ปี นายนิรุต สุจริตภักดี อายุ 37 ปี และนายธีรพล ทวีสุข อายุ 28 ปี

รวบทันควันผจก.ร้าน ดวลปืนยิงเทศกิจดับหน้าผับ


จากการสอบสวน นายไพรฑูรย์ กระจ่างวรรณ์ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาให้การว่า ตนเป็นผู้จัดการร้านที่เกิดเหตุ ในช่วงเวลาเกิดเหตุ นายประเสริฐ อ้างตัวว่าเป็นตำรวจ เข้ามาซื้อเบียร์และมีการโวยวายเด็กภายในร้าน ก่อนที่ทางผู้ดูแลร้านได้เชิญออกไปด้านนอกร้าน แล้วเกิดชุลมุนคู่กรณีชักอาวุธปืนยิงเด็กภายในร้านได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

รวบทันควันผจก.ร้าน ดวลปืนยิงเทศกิจดับหน้าผับ

หลังจากก่อเหตุ นายประเสริฐ ได้เดินออกไปนอกร้านบริเวณริมถนน ตนเองจึงได้วิ่งไปหยิบปืนที่เคาน์เตอร์ร้านแล้วตามออกไปยิงด้านหลังของคู่กรณี 1 นัด จากนั้นได้หลบหนีไปก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับแล้วควบคุมตัวได้ในเวลาต่อมา พร้อมนำตัวมาสอบสวนขยายผล

ด้าน พล.ต.ต.สังวาลย์ ศรีฤกษลักษณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยเฉพาะผู้ที่สูญเสียจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้เร่งรัดในการติดตามฮาร์ดดิสก์กล้องวงจรปิดเพื่อที่จะนำมาเป็นหลักฐานสำคัญในการคลี่คลายคดีนี้ เพื่อเป็นการคลายข้อกังขาของสังคม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเวลา 13.30 น. พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 จะเดินทางมาประชุมเร่งรัดติดตามผลความคืบหน้าของคดี โดยมี พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 บก.สส.ภ.1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รับผิดชอบสืบสวนและสอบสวน พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.กก.สส.ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.อ.วิชัยนาวิน อนันต์ ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง จะเข้าร่วมประชุม ณ.ห้องประชุม ศปก.สภ.เมืองอ่างทอง 



logoline