svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ยิงอริหน้าผับดังพะเยาเจ็บ1

09 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พะเยา - วัยรุ่นพะเยา 2 กลุ่มทะเลาะกันในผับดัง ก่อนนัดมาชกต่อยด้านหน้า พบมือมืดซิ่งรถกระบะมาหน้าผับ ก่อนชักปืนมาจ่อยิงคู่อริ ได้รับบาดเจ็บ ก่อนหลบนีลอยนวล

เมื่อเวลา 01.15 น.วันที่ 9 เมษายน 2564 พ.ต.ท.กริชชัย ไพฑูรย์ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งมีเหตุยิงกันบริเวณทางเข้าผับดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองพะเยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก สภ.เมือง พ.ต.ท.สุทิน คำฟู สว.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพะเยาและชุดกู้ภัย

ยิงอริหน้าผับดังพะเยาเจ็บ1




ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บอยู่ข้างถนนพหลโยธิน หน้าทางเข้าผับดัง ต.เวียง อ.เมือง จ.พะเยา ทราบชื่อว่า นายทิวา อินแก้วมูล อายุ 25 ปี บ้านอยู่หมู่ 3 ต.แม่สุก อ.แม่ใจ จ.พะเยา ถูกยิงบริเวณไหปลาร้าด้านขวา จำนวน 1 นัด ทางชุดกู้ภัย รีบนำส่งโรงพยาบาลพะเยา

ยิงอริหน้าผับดังพะเยาเจ็บ1


ยิงอริหน้าผับดังพะเยาเจ็บ1


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มเข้ามาเที่ยวผับและมีเรื่องทะเลาะกัน หลังจากผับปิดได้ทำการนัดพบชกต่อยกันระหว่าง 2 กลุ่ม ซึ่งในขณะเดียวกันได้มีหนึ่งในกลุ่มอีกฝ่ายหนึ่งได้ขับรถยนต์กระบะ ขับออกมาจากลานจอดรถหน้าผับที่คู่กรณียืนอยู่ พร้อมกับชักอาวุธปืนไม่ทราบชนิดออกมาจ่อยิงใส่นายทิวา จนได้รับบาดเจ็บ และมือปืนหลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไป

ยิงอริหน้าผับดังพะเยาเจ็บ1

หลังเกิดเหตุทาง พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก สภ.เมืองพะเยา มอบหมายให้ พ.ต.ท.สุทิน คัมฟู นำกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองพะเยา ทำการออกติดตามมือปืน ที่ก่อเหตุยิงนายทิวา ซึ่งในเบื้องต้นได้ทำการแกะรอยมือปืน จากกล้องวงจรปิดเพื่อทำการติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ยิงอริหน้าผับดังพะเยาเจ็บ1

logoline