svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่ม 29 ปี พี้ "กัญชา" หลอนจัดใช้ "ไม้คมแฝก" ไล่ทุบรถชาวบ้าน

04 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกแล้ว! ตำรวจ สน.พญาไท จับกุมหนุ่มวัย 29 ปี อ้างเสพกัญชาด้วยบ้อง จนเกิดอาการหลอนจัด ใช้อาวุธมีดและไม้คมแฝก ไล่ทุบรถชาวบ้านพังเสียหาย

วันนี้ (4 ก.ค.) พ.ต.ท.โชติพิสิฐ ณรงค์ศักดิ์ สวป.สน.พญาไท และ พ.ต.ต.ฤทธิธรรม์ จันทร์แต้ สว.สส.สน.พญาไท จับกุมนายธนวัฒน์ นำสวัสดิ์ อายุ 29 ปี ชาวสุพรรณบุรี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 i สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 3 ขฮ 5311 กรุงเทพ มีดพกสปาต้ายาว 6 นิ้ว ไม้คมแฝกขนาดยาว 60 ซม.

รวบหนุ่ม 29 ปี พี้ "กัญชา" หลอดจัดใช้ "ไม้คมแฝก" ไล่ทุบรถชาวบ้าน

 

โดยนายธนวัฒน์ ถูกจับกุมได้ที่เพิงพักไม่มีเลขที่ ใต้สถานีรถไฟแอร์พอร์ตลิงก์ ระหว่างสถานีอโศก กับสถานีคลองตัน ถนนกำแพงเพชร 7 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

 

คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 12.05 น.วันที่ 2 ก.ค.พนักงานวิทยุ สน.พญาไท ได้รับแจ้งเหตุบริเวณ ถ.เพชรบุรี ก่อนถึงแยกประตูน้ำ มีชายพกพาอาวุธไม้และมีด ทุบรถที่สัญจรไปมา และใช้อาวุธมีดข่มขู่บุคคลอื่น โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ จึงสืบสวนจนทราบตัวผู้ก่อเหตุ และติดตามจับกุมได้วันนี้

รวบหนุ่ม 29 ปี พี้ "กัญชา" หลอดจัดใช้ "ไม้คมแฝก" ไล่ทุบรถชาวบ้าน

สอบสวนนายธนวัฒน์ สารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง ก่อนหน้านี้เคยทำอาชีพขี่รถ จยย.รับจ้าง แต่ปัจจุบันไม่ได้ทำแล้ว ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุ เพราะเสพกัญชาแบบบ้องจนหลอน

 

จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา เคยก่อเหตุรุนแรงมาแล้วหลายครั้ง ทั้งทุบกระจกรถยนต์พื้นที่ สน.พญาไท ถึง 6 ครั้ง และพื้นที่ สน.มักกะสัน อีกจำนวนหนึ่ง เบื้องต้นตำรวจเอาผิดข้อหาทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ และพาอาวุธใปในเมือง

รวบหนุ่ม 29 ปี พี้ "กัญชา" หลอดจัดใช้ "ไม้คมแฝก" ไล่ทุบรถชาวบ้าน

logoline