svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เสี่ยวินิจ" ยัน "แมนยู-ลิเวอร์พูล" ขนตัวจริงมาไทย เช็กสนามวันพรุ่งนี้

04 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บี บางปะกง" นักข่าวกีฬาชื่อดัง ระบุ "เสี่ยวินิจ" ยืนยันทีม "แมนยู-ลิเวอร์พูล" ขนทีมชุดใหญ่มาไทย ทั้ง "โรนัลโด้" ที่มีข่าวอยากย้ายสโมสร และ "ซาล่าห์" ซึ่งเก็บตัวช้ากว่าคนอื่น โดยวันพรุ่งนี้จะเช็กความพร้อมสนามราชมังคลาฯ

เจอกระแสดราม่าอยู่เป็นระยะ สำหรับศึกแดงเดือดนอกเกาะอังกฤษ ระหว่างทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะแข้ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ภายใต้ชื่องาน “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ที่สนามราชมังคลากีฬา ในวันที่ 12 ก.ค.นี้

 

โดยช่วง 1-2 วัน เริ่มมีกระแสข่าวลือหนาหูว่า “หงส์แดง” อาจไม่ขนผู้เล่นชุดใหญ่มาไทย เนื่องจากนักเตะเข้ามาเก็บตัวช้ากว่าทีมอื่น ขณะที่ทาง “ลิเวอร์พูลเอ็คโค่” สื่อท้องถิ่น รายงานว่า 11 ผู้เล่นตัวจริง จะไม่ได้ลงสนามที่ไทย แต่นั่งเอาใจเชียร์เพื่อนร่วมทีมในฐานะตัวสำรอง

"เสี่ยวินิจ" ยัน "แมนยู-ลิเวอร์พูล" ขนตัวจริงมาไทย เช็กความพร้อมสนามพรุ่งนี้

ประกอบกับสื่อมวลชนหลายแห่ง เล่นข่าวตรงกันว่า “คริสเตียโน โรนัลโด้” กองหน้าตัวเก่งของทีม “แมนยู” ต้องการย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้บรรยากาศเข้าชมเกมที่กำลังจะมาถึง ดูจืดจางลงชัดเจนนั้น

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก “บี บางปะกง – Bebangpakong” นักข่าวกีฬาชื่อดัง โพสต์ยืนยันยันว่า #พี่โด้มาแน่ แดงเดือดในไทย สโมสรแมนฯยูฯ การันตี #อลีสซงเบ็คเกอร์ กับ #โมฮาเหม็ดซาลาห์ บินเจ๊ตส่วนตัว ตามมาทีหลัง

 

“วินิจ เลิศรัตนชัย” บิ๊กบอสเฟรชแอร์ฯ เผยกับเพจ “บี บางปะกง – Bebangpakong” ถึงกระแสข่าวของ “คริสเตียโน โรนัลโด้” ที่อาจจะย้ายออกจากทีมแมนฯยูไนเต็ด และไม่ได้เดินทางร่วมทีมปิศาจแดง มาเตะฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ 𝐓𝐇𝐄 𝐌𝐀𝐓𝐂𝐇 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐤𝐨𝐤 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐮𝐫𝐲 𝐂𝐮𝐩 𝟐𝟎𝟐𝟐 แดงเดือดครั้งแรกในเอเชีย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานว่า

"เสี่ยวินิจ" ยัน "แมนยู-ลิเวอร์พูล" ขนตัวจริงมาไทย เช็กความพร้อมสนามพรุ่งนี้

ถึงตอนนี้ทางสโมสรแมนยู ยืนยันล่าสุดกับตนมาว่า ทุกอย่างยังเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง นักเตะทุกคนที่แจ้งชื่อมาก่อนหน้านี้ รวมถึง “โรนัลโด้” จะบินมาเมืองไทยในวันที่ 9 ก.ค.นี้แน่นอน โดยเฉพาะ “โรนัลโด้” จะมาพร้อมผู้จัดการ และเอเยนต์ส่วนตัวของเขาด้วย

 

ซึ่งเราได้เตรียมการต้อนรับอย่างเต็มที่ เพราะเขาเป็นซูเปอร์สตาร์เบอร์ต้นๆ ของโลก ที่ต้องมีรายละเอียดต่างๆ ในการดูแลที่เยอะพอสมควร

"เสี่ยวินิจ" ยัน "แมนยู-ลิเวอร์พูล" ขนตัวจริงมาไทย เช็กความพร้อมสนามพรุ่งนี้

ในส่วนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะยกทัพใหญ่มาถึงกรุงเทพ ในเช้าวันที่ 10 ก.ค.ยกเว้นนายทวาร “อลีสซง เบ็คเกอร์” กับ “โมฮาเหม็ด ซาลาห์”  ที่จะบินตามมาทีหลัง ด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว

 

ขณะเดียวกันในส่วนความพร้อมของสนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่ตนทุ่มงบมหาศาลในการปรับปรุงทุกอย่างใหม่หมด เพื่อให้ได้มาตรฐานพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดยบ่ายวันอังคารที่ 5 ก.ค.นี้ เวลา 14.00 น.จะนำสื่อมวลชนทุกแขนงไปดูให้เห็นกับตาตัวเองว่า เรามีความพร้อมเต็มร้อยแล้ว กับการจัดศึกแดงเดือดหนนี้

"เสี่ยวินิจ" ยัน "แมนยู-ลิเวอร์พูล" ขนตัวจริงมาไทย เช็กความพร้อมสนามพรุ่งนี้

logoline