svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"นฤมล" ร่วมงานสถานทูตสหรัฐฯ ในโอกาส 246 ปีประกาศอิสรภาพ

02 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นฤมล ภิญโญสินวัฒน์" เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ ร่วมงานเลี้ยงรับรองสถานทูตสหรัฐฯ ในโอกาสวันครบรอบ 246 ปีประกาศอิสรภาพ กระชับความสัมพันธ์

ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เข้าร่วมงานสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ในโอกาสจัดงานเลี้ยงรับรองในวันครบรอบ 246 ปีแห่งการประกาศอิสรภาพของสหรัฐฯ ณโรงแรม ดิ แอทธินี ถนนวิทยุ  ก่อนหน้าวันครบรอบการประกาศอิสรภาพสหรัฐอเมริกาซึ่งตรงกับวันที่ 4 ก.ค.ของทุกปี 

"นฤมล" ร่วมงานสถานทูตสหรัฐฯ ในโอกาส 246 ปีประกาศอิสรภาพ

โดยมีบุคคลสำคัญในแวดวงต่างๆ ทั้งผู้แทนรัฐบาล กองทัพ หน่วยงานภาครัฐ ภาคธุรกิจ นักวิชาการ นักการเมืองและเอกอัครราชทูตประเทศต่างๆ เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ขณะที่นายไมเคิล ฮีธ อุปทูตรักษาการแทนเอกอัครราชทูตสหรัฐ และภริยา เป็นผู้ให้การต้อนรับบรรดาแขกที่มาร่วมงาน

"นฤมล" ร่วมงานสถานทูตสหรัฐฯ ในโอกาส 246 ปีประกาศอิสรภาพ

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ ถือเป็นการกลับมาจัดครั้งแรกหลังจากเว้นว่างไป 3 ปี เนื่องจากเกิดการะบาดของโรคโควิด-19 จึงใช้ธีมงานที่ว่า “The Roaring’20” เป็นบรรยากาศในยุคคริสต์ทศวรรษ 1920 เป็นทศวรรษแห่งพลังใจนวัตกรรม และการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ในสหรัฐอเมริกา หลังฟื้นตัวจากการระบาดครั้งใหญ่ของโรคไข้หวัดสเปนที่ได้ส่งผลกระทบไปยังทั่วโลก

logoline