svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ฮือฮา! "กองสลากพลัส" ล้านแตก "หญิงสงขลา" ถูกรางวัลที่ 1 คว้าเงิน 60 ล้านบาท

01 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ล้านแตก! "หญิงสงขลา" ซื้อสลากสุ่มเร็วเดียว 10 ใบ จาก "กองสลากพลัส" ก่อนได้โชคก้อนโต ถูกรางวัลที่ 1 คว้าเงินกว่า 60 ล้านบาทไปนอนกอด

เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ก.ค.โดยรางวัลที่ 1 คือหมายเลข 981417 ซึ่งสร้างความแตกตื่นให้คอหวยทั่วประเทศอย่างมากนั้น

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่มีการประกาศผลรางวัลที่ 1 อยู่นั้น นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ “นอท กองสลากพลัส” เจ้าของกองสลากพลัส ได้ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก "กองสลากพลัส" ควบคู่กันไป ก่อนพบว่า มีโชคดีเป็นชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 10 ใบ รับเงินรางวัลไปเน้น 60 ล้านบาท

ฮือฮา! "กองสลากพลัส" ล้านแตก "หญิงสงขลา" ถูกรางวัลที่ 1 คว้า 60 ล้านบาท

จากนั้น “นอท กองสลาก” ได้โชว์ภาพสลากของจริง พร้อมเปิดเผยว่า “ส่วนตัวอยากไปส่งสลากให้ถึงมือด้วยตัวเอง เพราะเป็นการถูกเยอะที่สุด นับตั้งแต่เปิดมา” ก่อนจะมีการโทรศัพท์พูดคุยกับผู้โชคดี

 

โดยผู้โชคดีเป็นผู้หญิง เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ว่า ไม่ได้เซฟเบอร์โทรศัพท์ของกองสลากไว้ แต่ส่วนตัวรู้แล้วว่า ถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งสลากชุดนี้ เพิ่งซื้อเมื่อวาน (30 มิ.ย.) และเป็นการซื้อสุ่มๆ ไม่มีเลขอะไรในใจไว้ก่อน

ฮือฮา! "กองสลากพลัส" ล้านแตก "หญิงสงขลา" ถูกรางวัลที่ 1 คว้า 60 ล้านบาท

 

ตอนนี้รู้สึกมือสั่นหมดแล้วพี่ หนูรู้แล้วว่าถูกเท่าไหร่ หนูกดสุ่มซื้อเมื่อวาน ส่วนเงินรางวัลจขอให้พี่นอท โอนใส่บัญขีก็พอ ไม่ต้องเดินทางมามอบด้วยตัวเอง”

ฮือฮา! "กองสลากพลัส" ล้านแตก "หญิงสงขลา" ถูกรางวัลที่ 1 คว้า 60 ล้านบาท

logoline