svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดตัว "บอสโจ๊ะ ปริญวัฒน์" สู้ศึกเมืองสามพราน

28 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดตัว "บอสโจ๊ะ ปริญวัฒน์" สู้ศึกเมืองสามพราน ชู สโลแกน "คนสามพรานเพื่อคนสามพราน" ลั่นต้องเลือกคนพื้นที่ เพื่อการพัฒนาอย่างถูกต้อง พร้อมเปิดตัว "ลูกศร อรศศิพัชร์" ทำหน้าที่เป็นรองโฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรค ด้านสังคม

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึงการเตรียมตัวของพรรค ในการเตรียมสู้ศึกเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ว่า ขณะนี้หลายพรรคการเมือง รวมถึงพรรคไทยศรีวิไลย์เอง ก็ได้ทยอยเปิดตัวบุคคลที่มีศักยภาพในแต่ละเขตเลือกตั้ง เพื่อให้ประชาชนพิจารณา ในการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น ซึ่งไม่น่าจะเกินเดือนพฤษภาคม 2566 หรือเร็วกว่านั้น หากเกิดสถานการณ์ที่นำไปสู่อุบัติเหตุทางการเมือง จนกระทั่งรัฐบาลตัดสินใจยุบสภา ดังนั้น พรรคไทยศรีวิไลย์ ซึ่งประกาศเตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง ตั้งแต่ไก่โห่ ตั้งแต่เดือนกันยายน 2564 มาถึงตอนนี้ ถือว่าได้รับความสนใจจากประชาชนที่เดินเข้ามาขอลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นจำนวนมาก เนื่องจากอุดมการณ์ของพรรคที่มีความชัดเจน รวมทั้ง ผลงานที่ผ่านมาของพรรคนับตั้งแต่การลงพื้นที่แก้ไขปัญหาประชาชน การอยู่เคียงข้างประชาชนในภาวะวิกฤต และการทำงานการเมืองอย่างตรงไปตรงมาของพรรค ทำให้พรรคไทยศรีวิไลย์ได้มีการทยอยเปิดตัวผู้สมัครฯ และทีมงานที่จะเข้ามาทำงานให้กับพรรคอย่างต่อเนื่อง

พรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดตัว "บอสโจ๊ะ ปริญวัฒน์" สู้ศึกเมืองสามพราน

นายมงคลกิตติ์ กล่าวต่อว่า ในวันนี้(28 มิถุนายน) ถือเป็นวันที่ทางพรรคได้มีการเปิดตัวบุคคลที่เข้าร่วมอุดมการณ์กับพรรค ทั้งทีมงานของตนและผู้สมัคร ส.ส. ซึ่งคนแรกเป็นบุคคลที่ประชาชนคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี เพราะเป็นดารานักแสดงที่มีผลงานละครมากมาย โดยเฉพาะละครพื้นบ้าน ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงจากเด็กๆ และผู้สูงอายุ นั่นก็คือ น.ส.อรศศิพัชร์ มามีเกตุรัตน์ หรือลูกศร ซึ่งจะเข้ามาทำหน้าที่เป็น รองโฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรค ด้านสังคม ซึ่งทางพรรคคาดหวังว่า น.ส.อรศศิพัชร์ จะทำหน้าที่ทางการเมืองได้ดีเหมือนกับนักการเมืองสุภาพสตรีรุ่นพี่ๆ ที่สามารถอยู่ในใจของประชาชนได้ และนายปริญวัฒน์ เนติจรรยาทัศน์ หรือ บอสโจ๊ะ ประธาน บริษัท ควอลิตี้ เคลม เซอร์เวย์ จำกัด ผู้สมัคร ส.ส.นครปฐม ซึ่งจะลงในพื้นที่ อ.สามพราน ซึ่งนายปริญวัฒน์ ถือเป็นบุคคลที่เกิดและทำธุรกิจในพื้นที่ อ.สามพราน มาโดยตลอด โดยมีสโลแกนในการลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้ว่า ‘คนสามพรานเพื่อคนสามพราน’ เพราะเชื่อมั่นว่า คนสามพรานจะสามารถเข้าใจปัญหาและทำงานให้กับชาวบ้านในพื้นที่ได้ดีกว่า คนที่ถูกกำหนดมาจากผู้มีอิทธิพลในจังหวัด เพื่อให้ดูแลประชาชนในพื้นที่เหมือนกับเป็นเมืองประเทศราช ทำให้ในพื้นที่ยังประสบปัญหาอยู่และยังไม่ได้รับการพัฒนาอย่างถูกต้อง ดังนั้น เชื่อว่า หากประชาชนในพื้นที่ อ.สามพราน ได้พิจารณาและตัดสินใจเลือก นายปริญวัฒน์ หรือ บอสโจ๊ะ มาเป็น ส.ส. แล้ว เชื่อมั่นว่า คนสามพรานจะได้รับการพัฒนาอย่างถูกต้อง และสามารถปกป้องผลประโยชน์ของประชาชนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

logoline