svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"วัชระ"มั่นใจเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคอาจได้ส.ส.ยกทั้งภาคใต้

24 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วัชระ กรรณิการ์"โพสต์เฟซบุ๊กฟันธง"สมคิด-สร้างอนาคตไทย"เป็นความหวังใหม่ของชาวใต้ มั่นใจเลือกตั้งครั้งหน้ามียกทั้งภาค

24 มิถุนายน 2565 นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ได้รับการประสานจากนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาอบจ.นราธิวาส นำคณะ สจ. และนายก อบต. ร่วม 30คน เข้าเยี่ยมเยือนที่พรรคสร้างอนาคตไทย ซึ่งการได้รับการประสานมาครั้งนี้ สร้างความรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เพราะทั้ง สจ.และนายก อบต.ทั้งหมด คือ คนที่ผ่านการเลือกตั้ง เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนชาวนราธิวาสอย่างแท้จริง มีความศรัทธาและอยากรู้จักพรรค "สร้างอนาคตไทย" 

 

"วัชระ"มั่นใจเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคอาจได้ส.ส.ยกทั้งภาคใต้

"ผมในฐานะรองเลขาธิการพรรคฝ่ายการเมือง เตรียมจัดเปิดเวทีพูดคุยแลกเปลี่ยนระหว่างท่านหัวหน้า "อุตตม" และท่านเลขาฯ "สนธิรัตน์" กับพี่ๆ สจ.และนายก อบต.ทั้งหมดทันที โดยไม่มีรีรอ หรือชักช้าให้เสียอาการ ซึ่งพอมาฟังท่านหัวหน้าพรรค และท่านเลขาพรรคแล้ว ก็ได้ผลตามคาดครับ คือ พี่ๆ ทุกคน ไม่ผิดหวัง และมั่นใจในแนวทางของพรรคสร้างอนาคตไทยว่าจะเป็นความหวังใหม่ของพี่น้องชาวนราธิวาส และ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่รอคอยมานาน" นายวัชระ กล่าว

รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวด้วยว่า การพบปะกันครั้งนี้ ส่วนตัวได้ยินคำว่าเลือกตั้งครั้งหน้า "ยกจังหวัด ยกจังหวัด" พร้อมได้ยินคำว่า "สมคิด สมคิด" อยู่หลายรอบ

 

"นี่ถ้าเปิดตัวท่านอาจารย์สมคิด เมื่อใด ผมว่าจะไม่ใช่แค่คำว่า "ยกจังหวัด ยกจังหวัด" อีกแล้ว แต่จะเป็นคำว่า "ยกภาคใต้ ยกภาคใต้" แทน เชื่อเถอะว่าท่าน อ.สมคิด และพรรคสร้างอนาคตไทย คือ ความหวังและคำตอบของพี่น้องชาวใต้อย่างแท้จริง" นายวัชระ กล่าว

 

logoline