svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อุตตม" สัญจร เปิดตัว"นงลักษณ์"ชิง ส.ส.เขต1มหาสารคาม

19 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อุตตม-สนธิรัตน์" เปิดตัวนักการเมืองไฟแรง "นงลักษณ์"ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต1มหาสารคาม เตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง

19 มิถุนายน 2565 พรรคสร้างคนาคตไทยนำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสุพล ฟองงาม ประธานยุทธศาตร์ภาคอีสาน นายวิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าพรรค นายนริศ เชยกลิ่น โฆษกพรรค นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรค นายบุญส่ง ชเลธร รองเลขาธิการพรรค และนายสุทธิชัย จรูญเนตร รองประธานภาคอีสาน  พร้อมแกนนำคนสำคัญลงพื้นที่สัญจรจังหวัดอุดรธานี  กาฬสินธุ์ และมหาสารคาม โดยช่วงบ่ายวันนี้มาที่ อ.เมือง จ.มหาสารคาม เปิดป้ายศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย แบะเปิดตัวนางสาวนงลักษณ์ ทุงจันทร์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม เขต1 โดยมีประชาชนชาวมหาสารคามให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

"อุตตม" สัญจร เปิดตัว"นงลักษณ์"ชิง ส.ส.เขต1มหาสารคาม

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย เปิดเผยว่า ประทับใจที่มีเครือข่ายจำนวนมากมาสนับสนุนสาวนงลักษณ์ ทุงจันทร์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม เขต1 ขอให้พวกเรามาร่วมกันสร้างพรรค สร้างอนาคตไทย มาทำงานเพื่อชาติ ซึ่งตนเองย้ำมาตลอดว่าพรรคสร้างอนาคตไทย อาสาเข้ามาแก้ปัญหาเรื่องเศรษฐกิจ ปากท้อง ให้กับประเทศชาติเพราะว่าปัจจุบันประชาชนปัญหาค่าครองชีพที่สูงขึ้นหากเลือกพรรคอนาคตไทยพวกเรามั่นใจจะสามารถแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนมาอยู่ดีกินดีตามความมุ่งมั่นตั้งแต่เริ่มแรกที่เข้ามาทำการเมือ และบัตรสวัดิการแห่งรัฐ ชิม ช๊อป ใช้ และคนละครึ่ง ท่าน ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกฯ และพวกเราก็เป็นคนเริ่มไว้ หากได้รับเลือกเป็นรัฐบาลดำสานต่อแน่นอน

"อุตตม" สัญจร เปิดตัว"นงลักษณ์"ชิง ส.ส.เขต1มหาสารคาม

สำหรับนางสาวนงลักษณ์ ทุงจันทร์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม เขต1 เป็นคนรุ่นใหม่เดินทางสายการเมืองมานานกว่า25ปี  เป็นอดีต สจ.มหาสารคาม และเคยลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคพลังประชารัฐเมื่อสมัยที่ผ่านมา ได้คะแนนอันดับ3รองจาก พรรคเพื่อไทย และก้าวไกล ครั้งนี้ตัดสินใจมาร่วมกับพรรคสร้างอนาคตไทยหวังชิงตำแหน่ง ส.ส.เขต1มหาสารคามให้ได้

"อุตตม" สัญจร เปิดตัว"นงลักษณ์"ชิง ส.ส.เขต1มหาสารคาม

ภาพ/ข่าว: สำนักข่าวเนชั่น ศูนย์ข่าวภาคอีสาน

logoline