svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ทนายดัง เตือน พิมรี่พาย ขายบัตรบอลเสี่ยงเจอคดีจากปมกินข้าวกับแจ็คสัน หวัง

24 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีโอกาสสูง "ทนายรณณรงค์" เตือน "พิมรี่พาย" เสี่ยงถูกดำเนินคดี กรณีดราม่าขายบัตรแดงเดือดคนซื้อไม่ได้ลุ้นกินข้าวกับ "แจ็คสัน หวัง"

เป็นดรามาร้อนทะลุปรอทขึ้นอันดับเทรนด์ทวิตทันที กรณีที่ช่วงค่ำวานนี้ (23 มิ.ย.) แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง "พิมรี่พาย" ไลฟ์สด เอาบัตรศึกวันแดงเดือดจำนวนหลายหมื่นใบมาขายลดราคา แถมยังมีบัตรดูรอบซ้อมให้ ซ้ำยังประกาศกลางไลฟ์ว่า จะสุ่มผู้โชคดีและไปกินข้าวกับศิลปินสุดฮอต "แจ็คสัน หวัง" วงก็อตเซเว่น ที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตในวันดวลแข้งด้วย

 

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนบอลของทั้งสองทีม รวมถึงบรรดาเหล่าอากาเซ่เดือดปุด พากันตั้งคำถามว่า พิมรี่พาย เอาบัตรจำนวนมากมาจากไหน และยังด้อยค่าศิลปินอันเป็นที่รักของเหล่าอากาเซ่ฐานรับงานกินข้าว (อ่านข่าว) 

 

 

ทวิตไฟลุก พิมรี่พาย ขายบัตรซ้อม ศึกแดงเดือด คอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง กองมหึมา

แจ็คสัน หวัง" วงก็อตเซเว่น
 

จนสุดท้าย นายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดศึกแดงเดือดในไทย ได้อออกมายอมรับว่า บัตรที่ พิมรี่พาย เป็นบัตรโควตาทีมบอลที่เหลือตีกลับมาทางเฟรชแอร์​ และขายให้ในราคาปกติ ไม่ได้ลดราคาส่วน พิมรี่พาย จะเอาไปจัดโปรอะไรก็สุดแล้วแต่ ส่วนเรื่องบัตรทานข้าวกับนักเตะหรือ “แจ็คสัน หวัง” ไม่มีขายหรือแจก แต่มีเชิญลูกค้าผู้มีอุปการคุณมาทานข้าวจริง (อ่านข่าว)

 

 

“เสี่ยวินิจ” รับขายตั๋วแดงเดือดให้ “พิมรี่พาย” จริง ในราคาปกติ แถมบัตรซ้อม

ล่าสุดวันนี้ (24 มิ.ย.) นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ถึงดราม่าครั้งนี้ว่า

 

“พิมรี่พายนี่เสี่ยงจะถูกดำเนินคดีมาก หากการขายบัตรที่เป็นประเด็นคนซื้อไปพบว่า ไม่มีสิทธิ์ลุ้นกินข้าวกับแจ็กสัน หวัง” 

 

 

โพสต์ของ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์

logoline