svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"หนุ่ม กรรชัย" ตอบชัดทำไม "ทนายตั้ม" โผล่เจอ "อัจฉริยะ" เตี๊ยมรุมยำจริงมั้ย

23 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตอบชัดเจน! "หนุ่ม กรรชัย" โชว์หลักฐานชี้แจง ทำไม "ทนายตั้ม" โผล่เข้ามาในรายการ "โหนกระแส" จนเผชิญหน้า "อัจฉริยะ" แถมกลุ่มผู้ต้องหาโฟนอินเข้ามาสมทบ จนโลกโซเชียลตั้งคำถามว่าเตี๊ยมกันหรือไม่

ภายหลังเกิดเรื่องวุ่นๆ กลางรายการ “โหนกระแส” ของ “หนุ่ม กรรชัย” ที่มีแขกรับเชิญอย่างนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และนายบุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ที่ปรึกษานายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ เข้ามาพูดคุยเรื่อง “แม่แตงโม” จะถอนฟ้องตรงหรือไม่

 

แต่ระหว่างรายการออนแอร์ ทาง “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ บุกเข้ามาเซอร์ไพรส์ พร้อมจี้คำถามเป็นชุด ก่อนที่กลุ่มผู้ต้องหาในคดี ทั้งนายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือจ๊อบ , นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ , และนายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน จะสลับกันโทรศัพท์มือถือเข้ามาเป็นระยะ

"หนุ่ม กรรชัย" ตอบชัดรายการเตี๊ยมปมรุมยำ "อัจฉริยะ" จริงมั้ย

จนสุดท้าย “อัจริยะ” เปิดเผยภายหลังจบรายการว่า "รู้สึกเหมือนถูกรุมยำ และไม่เคยรู้สึกเสียใจอะไรเท่านี้มาก่อน โดยหลังจากนี้คงจะไม่มีอีกแล้ว" ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากโลกโซเชียลว่า มีการเตี๊ยมกันมาก่อนหรือไม่??

ล่าสุด “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ชี้อแจงผ่านเฟซบุ๊กว่า ขออนุญาตทนายตั้มเอาลงนะครับ นี่คือไลน์ที่ผมคุยกับทนายตั้ม ในเวลา 12.31 น.ถึง 12.40 น.ซึ่งระหว่างที่คุย ผมให้พี่อัจดูตลอดนะครับว่า ทนายตั้มพิมพ์มาแบบนี้ แต่ผมไม่คิดว่าตั้มจะมาจริงๆ จนทีมงานส่งข้อความมาอีกว่า พี่ตั้มมา และกำลังขึ้นไปข้างบน ผมก็ตกใจ

 

ระหว่างนั้นยังอยู่ในรายการช่วงเบรคแรก ผมก็เอาไลน์กลุ่มทีมงานให้พี่อัจดูอีกครั้งว่า ตั้มมาจริง จนตั้มเข้ามาในสตู ผมถามพี่อัจว่าพี่โอเคมั้ย ถ้าจะให้ตั้มขึ้นมาบนเวที พี่อัจบอกโอเค แต่ไม่ให้ดูคลิปนะ ผมถึงยอมให้ตั้มขึ้นมาบนเวทีครับ แต่ถ้าพี่อัจไม่อนุญาตผมก็ไม่เอาตั้มขึ้น เพราะแขกของผมวันนี้คือพี่อัจ

"หนุ่ม กรรชัย" ตอบชัดรายการเตี๊ยมปมรุมยำ "อัจฉริยะ" จริงมั้ย

ส่วนผมทราบหรือไม่ว่าตั้มจะมา อันนี้ต้องบอกว่า ตอนเช้าตั้มโทรหาผม และพูดว่า วันนี้พี่อัจมาใช่มั้ย ผมบอกใช่ คุณจะทำไม ตั้มบอกว่า ผมอยากไปเจอพี่อัจอยากเซอไพรส์ว่าจะช่วยแกจริงๆ ผมเลยขำ และคิดในใจว่ามาอำอะไรกูแต่เช้า เลยบอกตั้มไปว่า ไว้คุยกันนะผมขับรถ แล้ววางหูกันไป จนได้มาคุยกันในไลน์ตอน 12.31 น.นี่แหละครับ

ส่วนเรื่อง จ๊อบ ปอ แซน โทรเข้ามาหาผม อันนี้ผมสาบานว่า ผมไม่ทราบเลย มีแค่ตอนกระติกส่งไลน์มาบอกว่า จ๊อบอยากโฟนอิน ผมก็เอาไลน์นั้นให้พี่อัจดูว่าพี่ว่าไง จนจ๊อบต่อสายหาผมเอง พี่อัจก็ให้ผมรับ นี่คือข้อเท็จจริงทั้งหมดครับ”

 

เอาจริงๆ ผมไม่จำเป็นต้องมาพิมพ์ชี้แจงอะไรแบบนี้ด้วยซ้ำ แต่เห็นมีคนถามถึงเหตุการณ์วันนี้กันหลายคน และอยากบอกว่าพี่อัจรู้ทุกอย่าง เพราะผมแจ้งพี่อัจให้รับทราบตลอดเวลาว่า มีอะไรกำลังเกิดขึ้นบ้างบนเวที และถามพี่อัจตลอดว่าอนุญาตหรือไม่ทุกครั้งที่จะทำในรายการครับ เลยมาบอกให้ฟังครับ ตามนั้นนะครับ ส่วนใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อ สุดแล้วแต่ครับ เคเนอะ

"หนุ่ม กรรชัย" ตอบชัดรายการเตี๊ยมปมรุมยำ "อัจฉริยะ" จริงมั้ย

"หนุ่ม กรรชัย" ตอบชัดรายการเตี๊ยมปมรุมยำ "อัจฉริยะ" จริงมั้ย

"หนุ่ม กรรชัย" ตอบชัดรายการเตี๊ยมปมรุมยำ "อัจฉริยะ" จริงมั้ย

      

logoline