svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ใครหลอกใครกันแน่! “หญิงไก่ ”เปิดใจเตรียมฟ้องกลับอดีต อ.วัย 79 ปี

23 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รู้ว่าเราเป็นคนไม่ดีแล้วเข้าหาทำไม ! “หญิงไก่” เปิดใจ หลังตกเป็นจำเลยสังคม ถูกกล่าวหาฉ้อโกงเงิน อดีตอาจารย์วัย 79 ปี 15 ล้านบาท เจ้าตัวอ้างมีหลักฐานเตรียมดำเนินคดีกลับ วอนสื่อตรวจสอบประวัติอีกฝ่ายด้วย

จากกรณีน.ส.ญาดาภา (นามสมมุติ)อายุ 79 ปี อดีตอาจารย์ นำเอกสารหลักฐานเข้าร้องเรียนกับทางเพจสายไหมต้องรอด เมื่อวานนี้ ว่าถูกนางศรัญญา หรือหญิงไก่ อุปปาตะสันติ เข้ามาตีสนิทขอเป็นลูกบุญธรรมก่อนจะหลอกเอาเงินและทรัพย์สิน โฉนดที่ดินไปจำนองมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท


ล่าสุดที่ร้านริเวอร์ไวน์ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นางศรัญญา หรือหญิงไก่ ได้แถลงข่าวเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น
นางศรัญญา กล่าวว่าหลังมีข่าวว่านางญาดา ได้ไปร้องเรียนกับสื่อว่าหลอกลวงเอาทรัพย์สินไปนั้น ขอบอกตรงนี้เลยว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตอนนี้ได้กำลังรวบร่วมเอกสารหลักฐาน ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดในบ้านตน จดหมายที่นางญาดา เขียนส่งมาให้ทั้งหมดส่งให้กับทนายความเพื่อดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้องที่ทำให้ได้รับความเสียหาย 

ส่วนที่ก่อนหน้านี้นางญาดาเคยมีคดีความฟ้องร้องกับตนเรื่องนี้มันจบไปนานแล้วไม่ขอพูดอีก ส่วนเรื่องในครั้งนี้เมื่อนางญาดากล่าวหาว่าเป็นคนหลอกลวงแต่ทำไม่ถึงยังเขียนจดหมายมาหาตนขอเป็นแม่ลูกกัน ขอกลับมาอยู่ที่บ้านด้วย ซึ่งไม่เคยเข้าไปหานางญาดาก่อนเลยสักครั้ง มีแต่นางญาดาที่เข้ามาหาก่อนทุกครั้งซึ่งทุกครั้งที่มาหาที่บ้านก็มีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ นอกจากนี้ยังมีจดหมายเอกสารหลักฐานต่างๆที่พิสูจน์ได้

 

เรื่องที่รู้จักกับนางญาดาเพราะก่อนหน้านี้เคยฟ้องร้องดำเนินคดีกับนางญาดาในข้อหาฟ้องเท็จ นางญาดาจึงได้เขามาหาเพื่อขอไกล่เกลี้ย ซึ่งก็เขียนจดหมายส่งมาหาว่าอยากขอเป็นแม่ลูกด้วย จดหมายก็เก็บเอาไว้ซึ่งหลังจากนี้จะนำมาใช้ในการดำเนินคดี ฝากถึงสื่อมวลชนให้ช่วยตรวจสอบนางญาดา ว่าเขาเป็นคนอย่างไร เขามีคดีความที่ฟ้องร้องคนอื่นเยอะมากถ้าไม่ชนะคดีเขาก็จะทำเรื่องร้องเรียนผู้พิพากษา ทำให้ไม่กล้าตัดสินคดีจนนางญาดาชนะคดีมาหลายคดีแล้ว เรื่องนี้นางญาดาเป็นคนสอนบอกว่าถ้ามีคดีฟ้องร้องให้ทำแบบนี้จะชนะ แต่เรื่องนี้จะมาทำแบบนี้ไม่ได้โดยเขาใช้วิธีไปร้องทุกข์แจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทุกโรงพักก็ไม่รับแจ้งความเพราะว่าไม่มีหลักฐาน 

พอตำรวจไม่รับแจ้งก็จะนำเรื่องไปร้องเรียนกับสื่อมวลชนให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต แต่มันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดเหมือนกับครั้งที่แล้วที่ถูกกระทำจากสื่อต่างที่ลงข่าวจนทางพนักงานสอบสวนต้องแจ้งข้อกล่าวหากล่าวหากับตนข้อหาค้ามนุษย์ ซึ่งศาลตัดสินยกฟ้องตน แต่ก่อนหน้านี้สื่อประโคมข่าวจนตนได้รับความเสียหาย แต่ตนก็ไม่เคยเอาเรื่องกลับสื่อเลย แต่ครั้งนี้สื่อจะทำกับตนเหมือนเดิมอีกแล้วหรือไง

 

logoline