svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ลุ้น "แม่แตงโม" ถอนฟ้องตรงจริงหรือไม่ "บุญถาวร" คาดอาจเลื่อนเป็นพรุ่งนี้

23 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บุญถาวร" ยันโทรศัพท์คุยกับ "แม่แตงโม" จริง จนทราบเจตนารมณ์เตรียมยื่นถอนฟ้องตรงของ "อัจฉริยะ" แต่อาจเลื่อนยื่นคำถอนฟ้องเป็นวันพรุ่งนี้ หรือวันอื่นแทน

เป็นข่าวที่สร้างความสับสนอย่างมาก เมื่ออยู่ดีๆ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ส่งข้อความถึงผู้สื่อข่าว ทำนองว่า คดีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ “แตงโม นิดา” ใกล้จบแล้ว ภายหลังนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของผู้ตาย เตรียมยื่นถอนฟ้องตรงต่อศาลในวันนี้ (23 มิ.ย.)

 

ประกอบกับนายบุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ที่ปรึกษานายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ อ้างว่า ได้โทรศัพท์พูดคุยกับ “แม่แตงโม” ที่บอกว่า หลังจากนี้ให้เรียก “พี่จิ๋ม” โดยยืนยันว่าจะมีการถอนฟ้องจริง

จับตา "แม่แตงโม" ยื่นถอนฟ้องตรงจริงหรือไม่ "บุญถาวร" คาดอาจเลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้

ร้อนจนนายเดชา กิตติวิทยานันท์ อดีตทนาย “แม่แตงโม” พร้อมแก๊งเพื่อนทนาย แท็กทีมออกมาตอบโต้ว่าเป็น “เฟกนิวส์” โดยเชื่อว่า “อัจฉริยะ” แค่ต้องการปั่นกระแสหาทางลงเท่านั้น เพราะไม่มีหลักฐานฆาตกรรมอยู่จริงนั้น

 

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ยืนยันว่า ยังไม่ได้รับการประสานจาก “แม่แตงโม” เพื่อยื่นเรื่องถอนฟ้องตรงตามที่มีกระแสข่าว

จับตา "แม่แตงโม" ยื่นถอนฟ้องตรงจริงหรือไม่ "บุญถาวร" คาดอาจเลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้

ขณะที่นายบุญถาวร ยืนยันว่า มีการพูดคุยโทรศัพท์กับ “แม่แตงโม” จริง โดยมีหลักฐานการพูดคุยชัดเจน โดยทางคุณแม่มีเจตนารมณ์ต้องการถอนฟ้องตรง แต่เรื่องวันเวลานั้น อาจเลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้ (24 มิ.ย.) ก็ได้ หรืออาจมอบทีมทนาย ที่คาดว่าเป็นทีมงานนายชนบท ศุภศรี อดีตผู้พิพากษา ดำเนินการ เพราะช่วงแรกคุณแม่ต้องการทำเรื่องแบบเงียบๆ แต่เมื่อตกเป็นข่าวแล้ว อาจมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องวันเวลา  

จับตา "แม่แตงโม" ยื่นถอนฟ้องตรงจริงหรือไม่ "บุญถาวร" คาดอาจเลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้

logoline