svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เชื่อใครดี ทนายเดชา ยัน แม่ภนิดา ยังไม่ถอนฟ้องคดีแตงโม อ้างถามทีมทนายแล้ว

22 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชื่อใครดี? "ทนายเดชา" ยัน "แม่ภนิดา" ยังไม่ถอนฟ้องคดีแตงโมตามที่ "อัจฉริยะ" ปูด อ้างถามทีมทนายแล้ว ขณะที่ทนายชนบทลั่นไม่ใช้คำฟ้องของอัจฉริยะ เชื่อไม่พูดเล่น

พลิกไปมาทุกวัน สำหรับคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" โดยเฉพาะในส่วนของคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม กับเรื่องวุ่น ๆ ระหว่างทีมกฎหมายชุดใหม่และชุดใหม่กว่าอย่างทีมของ นายชนบท ศุภศรี อดีตผู้พิพากษา โดยวันนี้ (22 มิ.ย.) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม อดีตที่ปรึกษากฎหมายคุณแม่ภนิดา ที่ชิงจังหวะยื่นฟ้องตรง ได้ออกมาเปิดเผยว่า

 

“จบแล้วนะครับคดีแตงโมพรุ่งนี้ (23 มิ.ย.) ผมถือว่าทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว เพราะแม่แตงโมจะไปถอนฟ้องคดีที่ผมฟ้องตรง และเททุกคน โดยไม่ฟ้องใครบนเรือ เหนื่อยครับ เคสนี้ก็ถือว่า คนรวยทำอะไรก็ถูกไปหมด ผมก็เก็บหลักฐานไว้สู้กับคนที่มาฟ้องเราเท่านั้น” 

 

 

เชื่อใครดี ทนายเดชา ยัน แม่ภนิดา ยังไม่ถอนฟ้องคดีแตงโม อ้างถามทีมทนายแล้ว

 

 

ซึ่งกรณีนี้ นายบุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ที่ปรึกษานายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ ก็ไลฟ์สดยืนยันว่า โดยอ้างว่า ได้โทรศัพท์คุยกับ "แม่แตงโม" ที่มีการระบายความอัดอั้นในใจว่า ชีวิตตัวเองเจอเรื่องวุ่นวายเหลือเกิน เมื่อถามตรงๆ ว่าจะเอายังไง คู่สนทนาบอกว่า แก่แล้วไม่อยากมีเรื่องมีราว จึงจะขอหยุดแล้ว (อ่านข่าว) 

 

 

โพสต์ของนายบุญถาวร
 

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะพลิกอีกครั้งเมื่อ “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” อดีตทนายคุณแม่ภนิดาอีกคนได้ออกมาระบุว่า เรื่องการถอนฟ้องคดีแตงโมของคุณแม่ภนิดาอาจจะไม่ใช่เรื่อง โดยได้ระบุว่าเพจเฟซบุ๊กทนายคลายทุกข์ ว่า

 

"ตา​มที่มีข่าวลือว่าแม่แตงโมจะไปถอนฟ้องคดีแตงโมที่ศาลจังหวัดนนทบุรีพรุ่งนี้ ไม่เป็นความจริง ผมได้ตรวจสอบจากทนายความของแม่แตงโมแล้ว จึงเรียนมาเพื่อทราบ"

 

 

โพสต์ของทนายเดชา กิตติวิทยานันท์  

 

 


 

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ "นายชนบท ศุภศรี” อดีตผู้พิพากษาที่ปรึกษาคดีของคุณแม่ภนิดา ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก กฎหมายชนบท ระบุว่า  

 

...คุณอัจ์ คุณเล่นผมหลายดอกแล้ว พอผมถามคุุณตรง ๆ คุณก็บอกว่าคุณพูดเล่น แต่คราวนี้ผมว่าคุณพูดจริง 
 

...สำหรับผม ผมไม่ใช้คำฟ้องของคุณหรอกครับ อย่าคิดเอาเอง เออเอง สิครับ ...
( เหนื่อยครับ ).

 

Fc คุณอัจฯ ทัวร์ลงได้เลยครับ...

 

 

โพสต์ของ "นายชนบท ศุภศรี”


 

logoline