svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

เอ็นดู พ่อจีนสอนลูกสาวนุ่งกระโปรงยังไงไม่ให้โป๊ (คลิป)

20 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวเน็ตจีนซึ้งใจพ่อผู้แสนดี ลงทุนสวมกระโปรงสอนลูกสาวให้รู้จักวิธีเก็บของ เพื่อไม่ให้เกิดภาพที่ประเจิดประเจ้อ... มีพ่อแบบนี้ลูกสาวแฮปปี้แน่ ๆ

นี่คือภาพเหตุการณ์น่ารักที่เกิดขึ้นในครอบครัวหนึ่งที่มณฑลชานตงของจีน เมื่อพ่อ ลงทุนสวมกระโปรงสอนลูกสาววัยประถม 2 คน ให้รู้จัก "วิธีการที่เหมาะสม" ในการหยิบสิ่งของจากพื้น โดยทำให้ดูทั้ง 2 แบบ ทั้งแบบที่ทำด้วยความระมัดระวัง กับแบบเอาง่ายเข้าว่านึกจะนั่งก็นั่งเลย 

 

เอ็นดู พ่อจีนสอนลูกสาวนุ่งกระโปรงยังไงไม่ให้โป๊ (คลิป)

ผู้เป็นพ่ออธิบายว่าให้พับกระโปรงสองด้านเข้าหากันก่อน แล้วเอามือจับที่ก้นไว้ก่อนจะนั่งลงหยิบของโดยเอาขาทั้งทั้งสองข้างไขว้กันด้วย ก่อนจะทำท่าใหม่ด้วยการนั่งยอง ๆ พร้อมกับบอกลูกสาวว่า อย่าทำท่านี้! ที่แม่ของลูกชอบทำน่ะ.... โดยไม่เกรงใจภรรยาที่เป็นคนถ่ายคลิป ส่วนลูก ๆ ก็หัวเราะชอบใจกันใหญ่

 

เอ็นดู พ่อจีนสอนลูกสาวนุ่งกระโปรงยังไงไม่ให้โป๊ (คลิป)

เรื่องนี้เกิดจากความหวังดีของผู้เป็นพ่อ ที่ไม่อยากให้ลูกสาวมีพฤติกรรมที่ประเจิดประเจ้อเวลาสวมกระโปรง ก็เลยลงทุนสอนด้วยตัวเอง และเชื่อว่าลูกสาวทั้งสองคนจะจำคำสอนของพ่อ เพราะภาพพ่อที่แสนตลกของพวกเธอน่าจะติดตาตรึงใจไปอีกนาน ตอนนี้คลิปนี้กลายเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดียของจีน ชาวเน็ตพากันชื่นชมว่าเด็กสองคนนี้ ต้องมีความสุขแน่ ๆ ที่มีพ่อที่ยอดเยี่ยมแบบนี้

logoline