svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ฉาวอีกราย พบคลิปชายหญิงร่วมรักในพื้นที่ม่อนแจ่มว่อนเน็ต

18 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ปลัดจอมแฉ” แจ้งความเอาผิดคู่รักใช้พื้นที่ม่อนแจ่มถ่ายสยิว พร้อมเตรียมลงพื้นที่น้ำตกแม่สา หลังเจอคลิปร่วมรักในรถว่อนเน็ต

นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอสันทรายจังหวัดเชียงใหม่ เจ้าของฉายา “ปลัดจอมแฉ” ได้นำหลักฐานเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธร แม่ริมเชียงใหม่ ตามความผิดพรบ. คอมพิวเตอร์ หลังพบเว็บพนันจำนวนหลายเว็บมีการดูดเอาคลิปโป๊ในแพลตฟอร์มชื่อดัง โดยมีหญิงสาวคู่หนึ่งร่วมรักในพื้นที่ม่อนแจ่ม ไปเผยแพร่ในพื้นที่สาธารณะในสื่อโซเชียล และยังได้ตรวจสอบพบว่ามีอีกหลายคู่ที่ใช้พื้นที่ม่อนแจ่ม ในการถ่ายทำทั้ง Outdoor และ indoor ทั้งนี้ตำรวจหน่วยสืบสวนเตรียมลงพื้นไปตรวจสอบภาพที่ปรากฏตามคลิปว่าจะอยู่ในพื้นที่เขตรับผิดชอบของ สภ.แม่ริมหรือไม่ หากตรวจสอบแล้วเป็นพื้นที่ของ สภ.แม่ริม ก็จะได้ดำเนินการสอบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

ฉาวอีกราย พบคลิปชายหญิงร่วมรักในพื้นที่ม่อนแจ่มว่อนเน็ต ฉาวอีกราย พบคลิปชายหญิงร่วมรักในพื้นที่ม่อนแจ่มว่อนเน็ต ฉาวอีกราย พบคลิปชายหญิงร่วมรักในพื้นที่ม่อนแจ่มว่อนเน็ต

นายบุญญฤทธิ์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 21 มิ.ย. นี้ จะลงพื้นที่ตรวจสอบอีกคลิปที่น้ำตกแม่สา หลังปรากฏคลิปร่วมรักในรถบริเวณน้ำตกแม่สา ระหว่างนี้ได้รวบรวมคลิปและนำหลักฐานหารือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ฉาวอีกราย พบคลิปชายหญิงร่วมรักในพื้นที่ม่อนแจ่มว่อนเน็ต

logoline