svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถเช่าขนลุกซู่ หลังรู้สาวสองถูกฆ่าตาย แต่โอนเงินค่าเช่าทุกวัน

16 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานรถเช่าบุรีรัมย์ ถึงกับขนลุกซู่หลังทราบข่าวว่าสาวสองที่มาเช่ารถกับคู่ขาชาวต่างชาติแล้วถูกฆ่าตายที่จังหวัดสุรินทร์ เพราะที่ผ่านมาโอนเงินค่าเช่ารถมาทุกวันไม่คิดว่าเสียชีวิตแล้ว

16 มิ.ย.65 กรณี ตำรวจ สภ.ปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์พบศพนายธีรพงศ์ ล้ำเหลือ อายุ 31 ปี อยู่เลขที่ 107 หมู่ 11 ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.บุรีรัมย์ สาวประเภทสอง ถูกฆาตกรรมอำพรางศพ ไว้ภายในบ้านต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เสียชีวิตประมาณ 3 สัปดาห์ ซึ่งต่อมาตำรวจทราบและตามจับกุมตัวนายลิเทอเนีย ชาวรัสเซีย ได้ที่จังหวัดชลบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมาเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าของรถเช่าที่สาวสองเช่าไป เพิ่งทราบข่าวและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

รถเช่าขนลุกซู่ หลังรู้สาวสองถูกฆ่าตาย แต่โอนเงินค่าเช่าทุกวัน

นายภิรมย์ ธรรมนิยม อายุ 38 ปี พนักงานบริษัทรถเช่า ที่ผู้เสียชีวิตเช่าไป เล่าว่า เมื่อวันที่ 5 พ.ค.65 ผู้ตายจองเช่ารถผ่านแอป จึงเอารถที่สาขาบุรีรัมย์ ไปจอดไว้รอที่สนามบินสตึก บุรีรัมย์ ตามที่ลูกค้าต้องการ โดยสัญญาว่าจะเช่ารถเป็นเวลา 7 วัน คิดวันละ 1,200 บาท วันมารับรถผู้ตายซึ่งเป็นสาวสอง มากับชาวต่างชาติ รับรถไปแล้วโอนเงินจ่ายค่าเช่ามาทุกวันตามสัญญา หลังจากครบ 7 วัน ได้โทรศัพท์ถามว่าจะต่อหรือไม่ ผู้ตายบอกว่าเช่าต่อ และเมื่อประมาณวันที่ 25 พ.ค. มีข้อความของสาวสอง แจ้งมาว่าจะเช่าต่อ แต่ดูแล้วคนเขียนข้อความน่าจะเป็นชาวต่างชาติ เพราะมีการแปลข้อความแล้วส่งมา หลังจากนั้นได้รับเงินโอนทางแอปซึ่งเป็นโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย

รถเช่าขนลุกซู่ หลังรู้สาวสองถูกฆ่าตาย แต่โอนเงินค่าเช่าทุกวัน

 ต่อมาเมื่อวันที่ 31 พ.ค.ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่า พบรถจอดที่สถานีขนส่งผู้โดยสาร ปราสาท จ.สุรินทร์ ให้มารับรถคืน เพราะจอดทิ้งไว้หลายวัน มีล้อหน้ารั่ว แต่บริษัท ไม่สามารถเอารถกลับคืนมาได้ เพราะผู้เช่ายังจ่ายค่าเช่าทุกวัน ทำได้แค่ไปเปลี่ยนล้อยางรถให้คืนสภาพปกติ ผู้เช่าไม่ได้โอนเงินค่าเช่ามาตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย.แต่สุดท้ายเมื่อวันที่ 15มิ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจโทรศัพท์มาแจ้งว่าผู้เช่าคือสาวสอง ได้เสียชีวิตแล้วหลายวัน ส่วนตัวรู้สึกตกใจมาก นอนไม่หลับและขนลุกซู่ หลังทราบข่าวว่าเสียชีวิตแล้ว

รถเช่าขนลุกซู่ หลังรู้สาวสองถูกฆ่าตาย แต่โอนเงินค่าเช่าทุกวัน

 

ภาพ/ข่าว: เรืองรุจ วังแจ่ม  สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์

logoline