svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ทนายกฤษณะ" ยันยังรัก "ส.ส.เต้" เหมือนเดิมแม้ถูกปลดพ้นคดีแตงโม

16 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! "ทนายกฤษณะ" ยันยังรัก "ส.ส.เต้" เหมือนเดิม แม้ถูกปลดพ้นทีมกฎหมายทำคดีดาราสาว เผยยังแอบลงพื้นที่หาพยานหลักฐานเพิ่มเติม บอก "แตงโม" เฮี้ยนจริง

ยุ่งเหยิงอีรุงตุงนังรายวัน สำหรับคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" โดยเฉพาะในฝากของทีมกฎหมายของคุณแม่ภนิดา ที่ก่อนหน้านี้ได้เกิดการแตกคอกัน จนวันนี้ (16 มิ.ย.) ทุกอย่างมีความชัดเจน เมื่อ ส.ส.เต้ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ มีคำสั่งยกเลิกแต่งตั้งที่ปรึกษากฎหมายหัวหน้าพรรคที่ดำเนินการเกี่ยวกับคดีแตงโม คือ 1.นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ และ 2.นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ด้วยเหตุผลว่า ทั้งคู่มิได้ปฏิบัติหน้าที่เป็นไปตามนโยบายของพรรค (อ่านข่าว) 

 

โดยภายหลัง ทนายกฤษณะ ระบุว่า แม้จะมีคำสั่งดังกล่าว แต่ส่วนตัวก็ยังและเคารพนายมงคลกิตติ์เหมือนเดิม ก่อนจะมีหนังสือคำสั่งถอนตัวเองออกจากทีมที่ปรึกษากฎหมายพรรคไทยศรีวิไลย์ ตนเคยบอกนายมงคลกิตติ์แล้วว่าจะขอลาออกเอง แต่ถ้าจะลาออกตอนนั้นก็เหมือนเป็นการยอมรับความจริงที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่า ตนจะไปซบอก ทนายเดชา ซึ่งเจ้าตัวเคยออกมาปฏิเสธแล้วว่า ไม่เป็นความจริง และไม่มีการได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงินจากทนายเดชา  

 

 

ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตที่ปรึกษานายมงคลกิตติ์

ทนายกฤษณะ กล่าวว่า ก่อนที่จะมีคำสั่งฟ้าผ่าจากพรรคไทยศรีวิไลย์ ตนเตรียมที่จะไปยื่นขอความเป็นธรรมให้กับนายมงคลกิตติ์จากกรณีที่ถูกร้องเรียนจริยธรรม แต่พอถูกปลดซะก่อนตนก็ต้องหยุดทุกบทบาทหน้าที่ในพรรค แต่คดีส่วนตัวหากนายมงคลกิตติ์ต้องการให้ช่วยว่าความก็ยินดี และไม่มีวันลืมบุญคุณ  

 

 

คำสั่งปลดทีมที่ปรึกษาของนายมงคลกิตติ์
 

ทนายกฤษณะ กล่าวว่า ตนเองยังมีจุดยืนที่จะช่วยเหลือและทวงความยุติธรรมให้กับแตงโม บางวันยังแอบลงพื้นที่ไปหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม และทุกครั้งที่เข้าโบสถ์คริสต์รู้สึกได้ว่าเหมือนแตงโมมาด้วย พร้อมบอกอีกว่า ถ้าพูดตามประสาคนพุทธ แตงโมถือว่าเฮี้ยน คนที่จะมาช่วยเหลือในคดีแตงโมต้องซื่อสัตย์จริงใจและตรงไปตรงมาเหมือนกับที่แตงโมเป็น 

 

 

ดาราสาวแตงโม นิดา ผูล่วงลับ

logoline