svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ชัชชาติ" ชวนกองทัพทำดนตรีในสวนร่วมกัน ปัดเคลมเป็นต้นคิดทำกิจกรรม

14 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชัชชาติ" ชวนกองทัพทำดนตรีในสวนร่วมกัน ขอบคุณที่ร่วมสร้างความสุขให้ประชาชน ปัดเคลมเป็นต้นคิดทำกิจกรรม เล็งทำพื้นที่ให้ ปชช. ได้ออกมาแสดงความสามารถ

วันนี้ (14 มิ.ย.) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงการจัดกิจกรรมดนตรีในสวนที่ได้รับผลตอบรับที่ดีจากประชาชน และทางกองทัพได้จัดกิจกรรมเช่นเดียวกัน ว่า ขอบคุณทางกองทัพตลอดจนทุกภาคส่วน ที่มาร่วมกันที่ร่วมจัดกิจกรรรดังกล่าว เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่ดีและเป็นความสุขของประชาชน 

 

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
 

ส่วนที่มีคนออกมาบูลลี่ว่า การจัดกิจกรรมดนตรีในสวนของกองทัพเป็นการลอกเลียนแบบ กทม. ตนไม่อยากให้มองเช่นนั้น เพราะกิจกรรมเช่นนี้เคยมีมาก่อนแล้ว ตนก็ลอกเลียนแบบสิ่งที่คนอื่นทำไว้มาอีกที ไม่เคยบอกว่าคนแรกที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้น และหากกองทัพจะนำวงดุริยางค์มาร่วมกันในการจัดดนตรีในสวนร่วมกับ กทม. และเอกชนก็ยินดีมาก และพร้อมจะร่วมมือกับอย่างเต็มที่  

 

 

กิจกรรมดนตรีในสวนโดยกองทัพ

กิจกรรมดนตรีในสวนโดยกองทัพ
 

นายชัชชาติ ยืนยันว่า การจัดกิจกรรมดนตรีในสวนของ กทม. ไม่ได้ใช้งบประมาณ เพราะวงดนตรีก็เป็นวงดนตรีอาสาและจัดในสวนสาธารณะ ซึ่งประชาชนก็ออกมาร่วมกันมาสนุกสนานผ่อนคลายร่วมกัน เป็นกิจกรรมมวลชนที่มีประโยชน์ พร้อมระบุว่าในอนาคตอยากจะจัดโซนหรือมีพื้นที่สำหรับให้ประชาชนได้แสดงความสามารถทางด้านศิลปะด้วย

 

 

กิจกรรมดนตรีในสวนโดย กทม.

logoline