svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ญาติสาวบุรีรัมย์ร้องโทษประหารเฒ่า 73 แทงลูกดับที่เชียงใหม่

13 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติสาววัย 40 ปี ชาวบุรีรัมย์ ที่ถูกตาวัย 73 ปี แทงเสียชีวิตที่จังหวัดเชียงใหม่ เรียกร้องประหารชีวิตผู้กระทำผิด เชื่อตาตันหากลับแล้วไม่สมหวัง เพราะรับรู้มาว่าตาชอบโทรศัพท์หาประจำทั้งที่บอกว่า”มีผัวแล้ว”อาจหึงหวงหรือเสียใจที่ไม่สมหวัง เผยลางก่อนตาย

13 มิ.ย.65 กรณี น.ส.สุภาพร หรือเหมียว แก้วสีดา อายุ 40 ปี ชาว ต.โนนเจริญ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ที่ไปอยู่กับสามีที่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ แล้วถูกนายศรีทน หรือโพน เขื่อนเพ็ชร อายุ 73 ปี เป็นคนบ้านเดียวกันที่เชียงใหม่ ใช้อาวุธมีดแทง ถึง 4 แผล จนเสียชีวิตภายในร้านขายของชำ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา 

ญาติสาวบุรีรัมย์ร้องโทษประหารเฒ่า 73 แทงลูกดับที่เชียงใหม่

 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 92 หมู่ 10 ต.โนนเจริญ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผู้เสียชีวิต พบนางทองจันทร์ แก้วสีดา อายุ 72 ปี แม่ผู้ตาย ได้เล่าว่า ลูกสาวมีสามีอยู่จังหวัดเชียงใหม่แล้วย้ายไปหากินที่นั่นเมื่อประมาณ 8 ปีที่ผ่านมา หลังทราบข่าวรู้สึกตกใจมาก สงสารลูก เพราะคนที่ก่อเหตุอายุถึง 73 ปี ส่วนลูกสาวเป็นคนชอบดื่ม มักจะพูดโผงผาง แต่ไม่มีอะไร ทำงานเก่ง

ญาติสาวบุรีรัมย์ร้องโทษประหารเฒ่า 73 แทงลูกดับที่เชียงใหม่

การกระทำดังกล่าวของนายโทน อยากจะให้ศาลประหารชีวิต ด้านนางบัวลอง สุขล้วน อายุ 49 ปี พี่สาวผู้ตาย เล่าว่า ที่ผ่านมาลูกสาวจะโทรมาคุยด้วยเป็นประจำ เคยเล่าให้ฟังถึงตาคนก่อเหตุ ว่ามักจะโทรศัพท์มาหาเป็นประจำ พยายามบอกต่อหน้าแฟนว่า”จะโทรมาทำไมมีผัวแล้ว” แต่ตาก็พยายามโทรมาหา ส่วนตัวคิดว่า มีความเป็นไปได้ที่ผู้ก่อเหตุอาจะแอบหลงรักน้องสาว โดยลืมไปว่าตนเองอายุเท่าไหร่ สุดท้ายน่าจะเสียใจที่ไม่สมหวัง จึงมาก่อเหตุดังกล่าว นางบัวลอง ยังเล่าด้วยว่า ก่อนหน้าที่น้องสาวจะเสียชีวิตเพียงวันเดียว น้องสาวได้โทรมาบอกว่า”หลังจากนี้จะเลิกเหล้าจะทำตัวเป็นคนดี”เมื่อคิดย้อนหลังคล้ายกับน้องสาวจะบอกเป็นลางเพื่อสั่งลาหรือไม่ ส่วนศพน้องสาวจะเอามาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดที่บุรีรัมย์

ญาติสาวบุรีรัมย์ร้องโทษประหารเฒ่า 73 แทงลูกดับที่เชียงใหม่

ภาพ/ข่าว: เรืองรุจ วังแจ่ม สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์

logoline