svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

BIOLongevity เทคโนโลยี สู่การมีชีวิตที่ยืนยาว

13 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมดีซ กรุ๊ป ผนึก วาณาลองจิวีตี้ เผย นวัตกรรม BIOLongevity Technology เพื่อทำให้ศักยภาพเซลล์ของแต่ละบุคคลให้ก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมของความเสื่อมตามอายุที่มากขึ้น

นพ.วีรพล เขมะรังสรรค์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมดีซ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่าจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าเราประสบปัญหากันทั่วโลก ลามไปเป็นปัญหาเศรษฐกิจและความมั่นคงของชาติ มันสะท้อนให้ได้เห็นว่า รากฐานของสุขภาพสำคัญมากแค่ไหน วันนี้ไม่ใช่ยา ไม่ใช่วัคซีนเท่านั้น ที่จะทำให้เราปลอดภัย แต่กุญแจหลักคือ ตัวเราเองต่างหาก ที่ต้องพร้อมรับกับสถานการณ์เลวร้ายที่จะเปลี่ยนรูปแบบเข้ามาอีกอย่างแน่นอน    

 

“เมดีซ กรุ๊ป” จึงได้พัฒนานวัตกรรม BIOLongevity Technology เพื่อทำให้ศักยภาพเซลล์ของแต่ละบุคคลให้ก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมของความเสื่อมตามอายุที่มากขึ้น หรือโรคภัยที่รุนแรง ให้กลับมาอยู่ในสภาพที่แข็งแรงและมีความพร้อมต่อการดูแลตัวเราเองในการเผชิญปัญหาที่จะเกิดขึ้น คำว่ามีชีวิตที่ยืนยาวจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากครับสำหรับสถานการณ์โลกในวันนี้ เราจะมีเวลาเพิ่มมากขึ้น หนึ่งวัน-หนึ่งปี-สิบปี หรือเราจะอยู่จนอายุ 120 ปี มันเป็นเรื่องของการวางแผนและลงมือทำในทันที นวัตกรรมที่ดีจะทำให้แผนการมีชีวิตยืนยาวกว่าเดิมของคนเราเป็นจริง”นายแพทย์วีรพลกล่าว

ทั้งนี้ "เมดีซ กรุ๊ป" ได้ร่วมมือกับบริษัท วาณา ลองจีวิตี้ จํากัด สถาบันการรักษาและดูแลสุขภาพของคนไข้ ให้สมดุลทั้งภายใน และภายนอกด้วยแนวทาง individualized ที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคลมากที่สุด จากข้อเท็จจริงที่ว่าร่างกายและรูปแบบการใช้ชีวิตของคนเราทุกคนคือความพิเศษ มีความแตกต่างเฉพาะตัว ดังนั้นการดูแลของ วาณาลองจีวิตี้  จึงมีการออกแบบให้สอดคล้องกับสุขภาพของแต่คน เหมือนการเติมเต็ม “จิ๊กซอว์” ของชีวิตที่ขาดหายไปให้สมบูรณ์

 

พญ.สาริศา กล่อมจิตเจริญหรือหมอต้นหลิว) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วาณา ลองจีวิตี้ จํากัด แพทย์ผู้บริหารวาณาลองจีวิตี้ คลินิก กล่าวถึงความสำคัญของ BIOLongevity Technology ที่มากกว่าการมีชีวิตที่ยืนยาวกว่า แต่เราต้องสมบูรณ์พร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่แข็งแรง ดูดีจากภายในสู่ภายนอก เนื่องจากหมอเองเป็นแพทย์ผิวหนังที่จบทางด้านสเต็มเซลล์มาจากอังกฤษ มีโอกาสได้ดูแลเคสอย่างหลากหลายและได้สัมผัสแนวทางการรักษาจากประเทศอื่น รวมถึงประยุกต์การรักษาร่วมกับแนวทางในประเทศไทย ทำให้ วาณาลองจีวิตี้ คลินิก มีการออกแบบการดูแลคนไข้ที่แตกต่าง

ดังนั้น BIOLongevity จึงเป็นนวัตกรรมที่เราสามารถนำมาสร้างแนวทางการดูแลสุขภาพของแต่ละบุคคลได้อย่างชัดเจน เพราะทุกคนมีเสน่ห์และความงดงามในแบบเฉพาะของตัวเองอยู่แล้ว ดังนั้นการรักษาของหมอ จะเน้นให้ออกมาธรรมชาติ และช่วยฟื้นฟู ให้ดูอ่อนเยาว์และมั่นใจขึ้น แบบ be the best version of youself ดูดีแบบเป็นตัวคุณเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

logoline