svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เคลื่อนไหวแล้ว เบิร์ด เทคนิค เผยบังแจ็คถึงเหตุผลเลิกคุยกระติกถาวร (มีคลิป)

07 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เคลื่อนไหวแล้ว "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่ม "แตงโม นิดา" เผยความจริงกับบังแจ็ค ถึงเหตุผลที่เลิกคุยกับ "กระติก" ถาวรหลังเกิดเหตุดาราสาวตกสปีดโบ๊ท ว่าอย่างไรลองฟัง (มีคลิป)

ยังคงต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่องชนิดห้ามกระพริบตา สำหรับคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" ที่แม้ในส่วนคดีหลักจะยังไม่มีความคืบหน้า เพราะสำนวนคดีจะยังอยู่ระหว่างการพิจารณาโดยอธิบดีอัยการ แต่ในส่วนเรื่องราวปลีกย่อยที่ต่อยอดออกกลับมีความเคลื่อนไหวต่อเนื่อง โดยเฉพาะความเคลื่อนไหวจาก "บังแจ็ค" ที่คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ส่งมือถือของลูกสาวไปให้ จนนำมาสู่การเปิดภาพของดาราสาวและคนบนเรือที่ชาวเน็ตไม่เคยเห็น รวมถึงสร้างแอคเคาท์เฟซบุ๊ก Happy Melon official คอยอัปเดตเรื่องราวต่าง ๆ 

 

ดาราสาว "แตงโม นิดา"  

นอกจากนี้ยังมีผู้ที่เกี่ยวข้องกับแตงโม อีกคนที่ชาวเน็ตมักถามหา นั่นคือ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มแตงโม ที่นาน ๆ จะออกมาเคลื่อนไหวที และก็เพิ่งถูกชาวเน็ตวิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่ได้โพสต์ภาพที่ท่าเรือตอนตี 3 ซึ่งนอกจากจะมีคนให้กำลังใจ ก็มีอีกมุมที่สะท้อนว่า "ทำไมยังทำเหมือนไม่มูฟออน แต่ก็ไม่ยอมช่วยเหลืออะไรแตงโมเรื่องคดีเลย"?

 


เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มแตงโม

โพสต์ล่าสุดของ เบิร์ด เทคนิค ที่ถูกทัวร์ลง

แต่ล่าสุดวันนี้ (7 มิ.ย.) เพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลอีกด้านของ เบิร์ด เทคนิค เกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของแฟนสาว โดยเป็นคลิปเสียงที่บังแจ็คพูดคุยกับ เบิร์ด เทคนิค ถึงเหตุผลว่า ทำไมหลังเกิดเหตุ แตงโม นิดา ตกเรือสปีดโบ๊ท เบิร์ด จึงไม่คุยกับ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ อีกเลย ส่วนจะว่ายังไงลองไปฟังคลิปดู  

 

 

โพสต์ล่าสุดขอเพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official

กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์

 

ฟังคลิป

logoline