svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ทบ.ร่วมสร้างความสุขคนกรุง จัดดนตรีในสวน ประเดิมวันนี้ที่สวนป่าเบญจกิติ

10 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกสถานที่ Hang Out กองทัพบกขอร่วมสร้างความสุขให้คนกรุงเทพฯ จัดดนตรีในสวน ช่วงสุดสัปดาห์ตลอด มิ.ย. - ส.ค. ประเดิมวันนี้ที่สวนป่าเบญจกิติ

ตั้งแต่เสร็จสิ้นการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ก็ดูเหมือนชีวิตคนกรุง จะมีความสุขมากขึ้นตามลำดับ จากการเดินหน้า 214 นโยบายของ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่หนึ่งในนั้นคือ การจัดกิจกรรมดนตรีในสถานที่ต่าง ๆ ตามนโยบาย กรุงเทพฯ พื้นที่แห่งดนตรีและศิลปะการแสดง ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการจัดขึ้นที่ สวนรถไฟ และตามมาด้วยสวนป้อมมหากาฬ ที่จะจัดทุกวันเสาร์ เริ่ม 18 มิ.ย. นี้ 

 

 

ทบ.ร่วมสร้างความสุขคนกรุง จัดดนตรีในสวน ประเดิมวันนี้ที่สวนป่าเบญจกิติ
 

ล่าสุดวันนี้ (10 มิ.ย.) กองทัพบกได้ออกมาประกาศร่วมสร้างความสุขให้ประชาชนด้วยเช่นกัน โดย พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบกเผยว่า ได้มอบให้กรมกิจการพลเรือนทหารบกและกรมดุริยางค์ทหารบก ใช้ศักยภาพทางดนตรีของกองทัพบก นำวงดุริยางค์ทหารบกไปบรรเลงขับกล่อม สร้างความสุขให้กับประชาชนที่มาออกกำลังกายและพักผ่อนในสวนสาธารณะของกรุงเทพมหานคร 2 แห่ง คือ สวนป่าเบญจกิติ เขตคลองเตย และสวนหลวง ร.9 เขตประเวศน์ กทม. ตลอดเดือน มิ.ย.-ส.ค.นี้ ในช่วงเย็นของวันหยุดสุดสัปดาห์ (วันศุกร์, เสาร์, อาทิตย์) เวลา 17.00-19.00 น. 
 

 

ทบ.เชิญชวนประชาชนร่วมกิจกรรมดนตรีในสวน

โดยมีทั้งการขับร้องและบรรเลงเพลงสร้างความผ่อนคลายในบรรยากาศสบาย ๆ ด้วยวงดนตรีหลากหลายแนว ทั้งคลาสสิก, แจ๊ซ, อาร์แอนด์บี, อินดี้ การบรรเลงดนตรีในสวนจะเริ่มครั้งแรกในสัปดาห์นี้ ในวันศุกร์ที่ 10 มิ.ย. 65 ณ สวนป่าเบญจกิติ โดยวงลินดา ซึ่งเป็นวงนักดนตรีหญิง, ในวันเสาร์ที่ 11 มิ.ย. 65 พบกับการบรรเลงเพลงโดยวงอินดี้ ณ สวนสวนหลวง ร.9 และในวันอาทิตย์ 12 มิ.ย. 65 วงไอรีนจะบรรเลง ณ สวนป่าเบญจกิติ

 

ทั้งนี้กองทัพบกขอเชิญชวนชาวกรุงเทพมหานคร นำครอบครัวไปร่วมออกกำลังกายทำกิจกรรมพร้อมรับฟังดนตรีในสวนท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น เป็นการเพิ่มพลังใจพลังกายในการทำงาน ประกอบอาชีพ ทำสิ่งดี ๆ เพื่อเมืองไทยของเราต่อไป 

 

 

สวนป่าเบญจกิติ เขตคลองเตย

ภาพบรรยากาศดนตรีในสวน
 

logoline