svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เคนลี อธิคุณ โผล่เจรจาพลเมืองดี หลังปล่อยให้รอกว่า 3 ชม. ผลจบด้วยดี

10 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เคนลี อธิคุณ โผล่ไกล่เกลี่ยเจรจาพลเมืองดี หลังปล่อยให้รอกว่า 3 ชม. ผลจบด้วยดี เจ้าตัวปัดตอบสื่อกลับทันที ขณะที่สาวพลเมืองดี เผย คู่กรณียืนยันจะแก้ไขตัวเอง พร้อมขอโทษซึ่งกันและกัน ระบุ ลบคลิปให้หากผ่านไปด้วยดี

10 มิถุนายน 2565 ภายหลัง น.ส.ศศิมา เทียมตรี หรือตาล อายุ 28 ปี และน.ส.พิรุณรุ้ง พยัคฆ์กุล หรือโฟน อายุ 30 ปี สองพลเมืองดีเจ้าของคลิป คู่รักทำร้ายร่างกาย และบุคคลที่ปรากฏในคลิป ภายในคอนโด ย่านอโศกพระราม 9 พร้อมด้วย นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง และนายกฤษฎา โลหิตดี หรือทนายโนบิ ทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง เพื่อให้ปากคำพร้อมไกล่เกลี่ยคู่กรณี

 

เคนลี อธิคุณ โผล่เจรจาพลเมืองดี หลังปล่อยให้รอกว่า 3 ชม. ผลจบด้วยดี

น.ส.ศศิมา เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้พูดคุยกันบรรยากาศเป็นไปด้วยดี มีการปรับความเข้าใจกัน ตลอดจนพูดถึงอนาคตจะมีการแก้ไขเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างไรให้เป็นไปในทางที่ดีทั้งสองฝ่าย รวมถึงได้มีการขอร้องว่าอย่าทำแบบนี้กับใครอีก หากผ่านไปได้ด้วยดีก็จะลบคลิปทั้งหมดที่ถ่ายไว้ เพราะผู้หญิงที่เป็นแฟนของคู่กรณีก็เป็นฝ่ายเสียหาย โดยหลังจากนี้คงต้องให้เป็นหน้าที่ของทนายเป็นผู้ช่วยเจรจาไกล่เกลี่ย

 

เคนลี อธิคุณ โผล่เจรจาพลเมืองดี หลังปล่อยให้รอกว่า 3 ชม. ผลจบด้วยดี

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จะมีการลบคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด และยกเลิกการดำเนินคดีกันทั้งสองฝ่ายเลยหรือไม่ ทนายโนบิ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวยังคงเป็นสิทธิของแต่ละบุคคลอยู่ วันนี้คู่กรณีได้มีโอกาสได้เข้ามาพูดคุยกัน ในเบื้องต้นแต่ยังหาขอสรุปไม่ได้ โดยทั้งสองฝ่ายยังมีสิทธิส่วนตัวในเรื่องของคดีอยู่ ในส่วนตัวน้องเคนลีเองก็มีความเป็นลูกผู้ชาย โดยยอมรับผิดในสิ่งที่ทำ ส่วนน้องตาลก็ให้อภัย และลบคลิปที่มีภาพน้องผู้หญิงแฟนคู่กรณีให้

 

ทั้งนี้หลังจากสองฝ่ายเจรจากันเสร็จ นายเคนลี ได้เดินทางกลับทันที โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อมาลชนแต่อย่างใด

logoline