svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โซเชียลแฉวีรกรรม "หนุ่มโหด" เมาทำร้ายแฟนสาว แถมพูดขู่หญิงพลเมืองดี

09 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แห่แชร์! หญิงพลเมืองดีช่วยเหลือสาวถูก "แฟนหนุ่ม" เมาโหดทำร้ายร่างกาย แถมกระชากลากถูไปตามพื้นคอนโด ล่าสุดโลกโซเชียลตามสืบ พบผู้ก่อเหตุเคยร่วมเล่นรายการดัง และมีคดีฉ้อโกงอื้อ

กำลังเป็นคลิปที่โด่งดังในโซเชียลอยู่เวลานี้ เมื่อหญิงสาวท่านหนึ่ง โพสต์คลิปลงไปช่วยเหลือสาวผู้เสียหาย ถูก “แฟนหนุ่ม” ทำร้ายร่างกาย และฉุดกระชากลากไปกับพื้น จนต้องโทรศัพท์แจ้งตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ เหตุเกิดภายในคอนโดมิเนียม ย่านดินแดง เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (8 มิ.ย.)

 

โดยหญิงพลเมืองดี โพสต์ระบุข้อความว่า “ญาติพี่น้องเพื่อนฝูงใคร รบกวนเอาเก็บกลับบ้านพาไปพบหมอจิตเวชด่วนค่ะ อย่าปล่อยออกมาเดินเพ่นพ่านเป็นภัยต่อสังคม ตบตีฉุดกระชากลากถูแฟนแบบทารุณกรรมมาก ไม่ได้รู้สึกผิด หรือคิดที่จะหยุดเลย ขนาดลงไปห้ามยังไม่เลิกบีบคอแฟน และข่มขู่ตลอดเวลา”

โซเชียลแฉวีรกรรม "หนุ่มโหด" ทำร้ายแฟนสาว แถมพูดขู่หญิงพลเมืองดี

 

ปล.สรุปจ้าง รปภ.มาดูแลความปลอดภัยเรา หรือเราดูแล รปภ.กันแน่ ให้แจ้งตำรวจก็ไม่แจ้ง ให้ลูกบ้านขึ้นไปนอน อย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่เลย แถมไม่เข้าระงับเหตุ จน ผญ.เจ็บตัวหนักมาก จ้างมาเพื่ออออ !!!!?

 

ทั้งนี้ “แฟนสาว” ของผู้ก่อเหตุ พยายามโทรศัพท์มาให้ผู้โพสต์ลบคลิป ทั้งที่ถูกทำร้ายร่างกาย แต่ทางคนโพสต์ยืนยันจะไม่ลบ แม้จะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่กรณีนี้มีการทำร้ายร่างกายกัน ซึ่งเข้าข่ายผิดกฎหมาย โดยจะมีการแจ้งความลงบันทึกรประจำวันไว้ที่ สน.ดินแดง

โซเชียลแฉวีรกรรม "หนุ่มโหด" เมาทำร้ายแฟนสาว แถมพูดขู่หญิงพลเมืองดี

ขณะที่โลกโซเชียลพยายามไล่ขุดประวัติ “ชายผู้ก่อเหตุ” ชื่อ "เคนลี" อายุ 26 ปี พบว่า มีประวัติไม่ธรรมดา เคยเข้าร่วมเล่นรายการแนว “โสดหาคู่” ถึง 2 รายการ ทางสถานีโทรทัศน์ช่องดัง 2 แห่ง

รวมถึงเคยมีคดีความหลอกลวงต้มตุ๋นเหยื่อให้ทำธุรกิจต่างๆ ทั้งร้านสะดวกซื้อ หรือซื้อขายโทรศัพท์ไอโฟน และสินค้าแบรนด์เนม มูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท โดยเจ้าตัวถูกตำรวจบุกจับกุมเมื่อวันที่ 12 ก.พ.ปีที่แล้ว ที่บ้านพักพื้นที่ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

 

ถ้าหากย้อนกลับไประหว่างปี 2562-2563 พบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้ มีคดีเกี่ยวกับฉ้อโกงยาวเป็นหางว่าว และบางกรณีมีการข่มขู่จะทำร้ายร่างกายผู้เสียหายอีกด้วย

 

ทั้งนี้มีรายงานว่า ทาง "เคนลี" และแฟนสาวที่ถูกทำร้ายร่างกาย เตรียมแจ้งความตำรวจเอาผิดหญิงพลเมืองดี ในความผิดเกี่ยวกับกฎหมาย PDPA อีกด้วย

โซเชียลแฉวีรกรรม "หนุ่มโหด" ทำร้ายแฟนสาว แถมพูดขู่หญิงพลเมืองดี

โซเชียลแฉวีรกรรม "หนุ่มโหด" ทำร้ายแฟนสาว แถมพูดขู่หญิงพลเมืองดี

logoline